Thursday, December 21, 2017

ดาราหญิงฮอลลีวู้ดต่อต้านละเมิดเพศ เตรียมใส่ชุดดำร่วมงาน"ลูกโลกทองคำ(Golden Globes Awards)"

"E!" นิตยสารชั้นนำระดับโลก เปิดเผย บรรดานักแสดงในวงการฮอลลีวู้ด วางแผนที่จะการประท้วงเกี่ยวกับพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศ ด้วยการสวมชุดดำเข้าร่วมการประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ หรือ โกลเดน โกลบ ประจำปี 2018  


หลังจากมีดาราหญิงมากมายที่โดนการคุกคามทางเพศจากคนใหญ่คนโตในวงการ ทำเอาวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดต้องสั่นสะเทือน โดยเฉพาะกรณีของ ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ทรงอิทธิพล ที่ตอนนี้กลายเป็นจำเลยอันดับ 1 ของผู้หญิงทั่วโลกไปแล้ว


ตอนนี้มีการเดินหน้าแฉของผู้หญิงในวงการเกี่ยวกับเรื่องที่พวกเธอโดยล่วงละเมิดทางเพศ และแน่นอนว่าถึงเวลาที่ผู้หญิงในวงการต้องจัดการให้เรื่องฉาวโฉ่พวกนี้หมดไป โดยเผยว่าตอนนี้นักแสดงหญิงหลายคนให้สัญญาว่าจะแต่งชุดดำเข้าร่วมงานโกลเดน โกลบ เพื่อแสดงความเป็นหนึ่งเดียวกันในการจัดการเรื่องเลวร้ายเหล่านี้


เรื่องนี้เริ่มจากกลุ่มเล็กๆ แต่ตอนนี้มันขยายตัวใหญ่ขึ้น โดยแหล่งข่าวระบุว่า
"นักแสดงหญิงทั้งหมด และผู้ที่เข้าร่วมงาน หรืออาจจะมากกว่านั้น ต้องการแสดงจุดยืนในเรื่องความเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อเป็นการประท้วง พวกเธอจะใส่ชุดสีดำ แน่นอนว่านี่คือการประท้วงความไม่ยุติธรรมที่เกิดขึ้นในวงการฮอลลีวู้ด"


ทั้งนี้เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีการประกาศรายชื่อดาราหญิงที่มีสิทธิ์คว้ารางวัลลูกโลกทองคำไปแล้ว โดยมีทั้ง เจสสิก้า แชสเทน, ซัลลี่ ฮอว์กิ้นส์, ฟรานเซส  แม็คดอร์มานด์, เมอรีล สตรีป, มิเชล วิลเลี่ยมส์, เฮเลน เมียร์เรน, มาร์ก็อต ร็อบบี้ และ เอ็มม่า สโตนส์ เป็นต้น โดยงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค. 2018 (ตามเวลาท้องถิ่น)

เครดิตภาพ : Getty , Golden Globes
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง