Monday, December 18, 2017

ไคลี่ เจนเนอร์(Kylie Jenner) เตรียมคลอดทายาทคนแรกเดือนแห่งความรัก

เว็บไซต์วงการบันเทิงยอดนิยม เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม ตีข่าวดาราสาวเรียลลิตี้ชื่อดัง ไคลี่ เจนเนอร์(Kylie Jenner) กำลังเตรียมเป็นคุณแม่มือใหม่เต็มตัว โดยทายาทคนแรกจะลืมตาออกมาดูโลกในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2018 ทำเอาทุกๆ คนในครอบครัวตื่นเต้นกันยกใหญ่


หลังจากที่มีการแฉสนั่นว่า ไคลี่ เจนเนอร์(Kylie Jenner) วัย 20 ปี โดน ทราวิส สกอตต์(Travis Scott) แร็พเปอร์ วัย 25 ปี จัดส่งสเปิร์มพุ่งทะยานฟ้าเข้าไปเจาะรังไข่ของเธอเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่นั้นแทบจะไม่มีข่าวเรื่องป่องของน้องสาวคนแล็กของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราเรียลลิตี้สะโพกทอร์นาโดอีกเลย


ล่าสุดแหล่งข่าววงในแอบป้องปากแฉว่าทายาทคนเล็กประจำตระกูลคาร์ดาเชี่ยน-เจนเนอร์ อายุครรภ์เข้าช่วงไตรมาสที่ 3 หรือผ่านช่วง 28 สัปดาห์ไปแล้ว และจะคลอดช่วงต้นเดือนแห่งความรัก

นอกจากนี้ เรดาร์ออนไลน์ ยังรายงานเพิ่มว่า นักแสดงเรียลลิตี้ "Keeping Up with the Kardashian" ยังได้ใช้เงินจำนวน 50,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ราว 1.75 ล้านบาท) ต่อเดือน เพื่อใช้เกี่ยวกับสิ่งที่จำเป็นสำหรับคนท้อง

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่า ทราวิส ต้องการแต่งงานกับ ไคลี่ ก่อนเธอจะคลอดลูกคนแรกของพวกเขา ขณะที่แหล่งข่าววงในอีกราย เผยว่าครอบครัวของฝ่ายหญิงยังมีความเคลือบแคลงสงสัยเกี่ยวกับทักษะในความเป็นพ่อของเขา จึงไม่อยากให้ทั้งคู่เข้าประตูวิวาห์

เครดิตภาพ : BACKGRID, Getty, GC Images
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง