Friday, August 14, 2015

เทย์เลอร์ สวิฟท์ (Taylor Swift) สวนกลับ ไมลี่ย์ ไซรัส(Miley Cyrus) เป็นพวกขี้อิจฉา

ก่อนหน้านี้นักร้องสาวจอมฉาว ไมลี่ย์ ไซรัส ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่า มิวสิกวิดีโอ Bad Blood ของเธอนั้นเต็มไปด้วย ความรุนแรง ทำเอา เทย์เลอร์ สวิฟท์ ป็อปสตาร์ ถึงกับทนไม่ได้ออกมาตอบโต้ว่า สาเหตุที่ศิลปินรุ่นน้องออกมากล่าวนั้นคงเพราะรู้สึกอิจฉาอย่างแน่นอน

โดยที่ก่อนหน้านี้ ไซรัส ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแมรี่ แคลร์ ว่าเธอไม่เข้าใจว่า ทำไมการเปลื้องผ้าถึงน่าละอายยิ่งกว่าความรุนแรงในมิวสิกวิดีโอ
''ฉันไม่เข้าใจเรื่องการล้างแค้นด้วยความรุนแรง''
ศิลปินสาวจอมฉาวกล่าวถึงมิวสิกวิดีโอ Bad Blood ''นั่นถือเป็นตัวอย่างที่ดีหรือ? และฉันก็เป็นแบบอย่างที่แย่เพราะฉันอวดเต้าของตัวเอง? ฉันไม่แน่ใจว่านมเลวร้ายกว่าปืนตรงไหน''

ดังนั้นถ้าหากใครกำลังหวังว่า ไซรัส จะมาอยู่ในทีมของสวิฟท์ คงต้องทำใจเอาไว้ล่วงหน้าได้เลย เมื่อพิธีกรเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์ 2015 ได้ออกมาวิจารณ์มิวสิกวิดีโอ Bad Blood อย่างเสียหาย จนทำให้เจ้าของเพลง Shake It Off ต้องออกมาเอาคืนนักร้องสาววัย 22 ปีบ้าง


''การพูดอะไรแบบนี้เป็นนิสัยของไมลี่ย์อยู่แล้ว เธออยากได้รับความสนใจและจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งนั้น มันต้องฆ่าไมลี่ย์แน่ๆ ที่เทย์เลอร์ได้รับความสนใจมากกว่า สำหรับ Bad Blood ในความคิดของเทย์เลอร์นั้น ไมลี่ย์เพียงแค่อิจฉา'' แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับสวิฟท์กล่าว ''เธออยากได้รับความสนใจและการโจมตีเทย์เลอร์ก็เป็นวิธีการที่ดีสำหรับเธอ''  
       
นับตั้งแต่ Bad Blood เปิดตัวในเดือนพฤษภาคม มียอดผู้คลิกเข้าชมทางยูทูบแล้วถึงกว่า 425 ล้านวิว และถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของอัลบั้ม 1989

เครดิตภาพ : www.telegraph.co.uk, nymag.com, www.huffingtonpost.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง