Friday, August 7, 2015

เทย์เลอร์ สวิฟท์(Taylor Swift) ไม่ลังเลรับหมั้น คัลวิน แฮร์ริส(Calvin Harris) แล้ว

หากถามว่าคู่รักที่กำลังหวานชื่นที่สุดในวงการบันเทิงต่างประเทศมีคู่ไหนกันบ้าง เชื่อว่าคู่ของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคนงามกับ คัลวิน แฮร์ริส ดีเจหนุ่มชาวสกอตต์ คงต้องติดอันดับต้นๆ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าฝ่ายชายเตรียมจะขอหมั้นแล้ว ซึ่งล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าสวิฟท์ พร้อมจะตอบรับเรื่องนั้นแล้ว



หลังจากเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีคนเห็น สวิฟท์ กับ แฮร์ริส เดินออกจากพื้นที่วีไอพีของงานปาร์ตี้หลังจบงานมอบรางวัล Brit Awards แถมยังมีรายงานว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมเกินกว่าเพื่อนในงานเลี้ยงด้วย จากนั้นก็มีข่าวความหวานชื่นของพวกเขาออกมาเรื่อยๆ

จนกระทั่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เหมือนได้รับการยืนยันในงานมอบรางวัลเพลงบิลบอร์ด มิวสิก อวอร์ดส์  เพราะตอนที่มีการประกาศว่าสวิฟท์เป็นผู้ชนะรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมนั้น เธอถึงขนาดเข้าไปสวมกอดแบบหวานชื่นกับแฮร์ริสและยังมีการหอมแก้มกันอีกต่างหาก

ถึงแม้จะเคยมีกระแสข่าวไม่สู้ดีนักว่า แฮร์ริสแอบนอกใจด้วยการไปปาร์ตี้กับสาวที่ไหนก็ไม่รู้ แต่สุดท้ายมันก็ไม่สามารถทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ขาดสะบั้นลงได้ แถมเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือว่าฝ่ายชายกำลังวางแผนที่จะขอหมั้นกับเธอเลย ซึ่งวงในเผยว่าสวิฟท์พร้อมที่จะตอบตกลงอย่างรวดเร็วชนิดที่ไวกว่ารอให้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปพร้อมกินซะอีก

แหล่งข่าวสื่อบันเทิงชื่อดัง ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม ยังแฉต่อว่า
''ถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้คบหาดูใจกันนานขนาดนั้น แต่ถ้าเกิดจู่ๆ เขามาขอหมั้นกับเธอในวันพรุ่งนี้แล้วละก็ เธอก็จะตอบตกลงทันที เธอมีความสุขมากๆ ในการที่ได้อยู่กับเขา เทย์เลอร์เธอไม่ได้คึกคะนองอะไรเลยนะ แต่เธอมีความรู้สึกว่าพวกเขาจะอยู่ด้วยกันได้''

เครดิตภาพ : www.talkdara.com, dailynews.co.th

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง