Tuesday, August 18, 2015

ชารอน สโตน(Sharon Stone) สลัดผ้าถ่ายนู้ดให้ ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ (Harper's Bazaar)

นักแสดงสาวมากความสามารถ ชารอน สโตน คงทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่กลืนน้ำลายได้หลายอึก หลังยอมสลัดผ้าถ่ายนู้ดให้กับ "ฮาร์เปอร์ส บาซาร์" (Harper's Bazaar) นิตยสารแฟชั่นของผู้หญิงชื่อก้องโลก งานนี้แม้จะมีวัย 57 กะรัตแต่ขอบอกว่าหุ่นเธอยังเซียะเซ็กซี่สุดติ่งจริงๆ

นางเอกสาวใหญ่เจ้าของท่านั่งไขว่ห้างสะท้านโลกในภาพยนตร์สุดสยิว "Basic Instinct" ตัดสินใจปล่อยแก่ถ่ายภาพนู้ดขาวดำให้กับนิตยสารดังกล่าว พร้อมกับย้อนความหลังเหตุการณ์ที่เธอต้องพบกับความยากลำบากหลังจากที่เป็นโรคเลือดออกในสมองเมื่อปี 2001

แน่นอนว่าการถ่ายนู้ดครั้งนี้ สโตน ต้องโดนถามเกี่ยวกับเรื่องการศัลยกรรมรวมทั้งการฉีดฟิลเลอร์สเพื่อให้ผิวพรรณเต่งตึง โดยเรื่องนี้ ดาราสาวใหญ่ซึ่งรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม 3 คน กล่าวว่า
"มันเป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะหันมาฉีดฟิลเลอร์ส มันก็เหมือนกับดูแลความสวย มันก็คล้ายๆ กับการใช้มาสคาร่านั่นล่ะ แน่นอนว่าการทำแบบนี้เป็นทางเลือกที่ดีกว่าการผ่าตัดตกแต่งใบหน้าของคุณ และสุดท้ายใบหน้าของคุณจะแย่หนักกว่าเดิม"

นอกจากนั้น สโตน ยังเจอกับวิบากกรรมอีกครั้งเมื่อชีวิตแต่งงานล้มเหลว และยังเสียสิทธิ์ในการเลี้ยงดู โรแอน บุตรบุญธรรมให้กับ ฟิล บรอนสไตน์ อดีตสามี รวมไปถึงความทรงจำที่แสนยากลำบากในอาชีพการงาน  โดย "ป้าสโตน" กล่าวถึงช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในชีวิตของเธอว่า
"ฉันคิดว่า -พวกคุณรู้อะไรไหม ? มันเหมือนฉันโดนเขวี้ยงออกมาจากรถไฟความเร็วสูง และตอนนี้ฉนต้องพยายามปีนกลับขึ้นมาจากทางหน้าต่างที่มีกระจกแตกเต็มไปหมดเพื่อที่จะกลับเข้ามาในรถไฟที่กำลังวิ่งด้วยความเร็ว 1 ล้านไมล์ต่อชั่วโมง และเดินจากโบกี้เก็บสัตว์ขึ้นไปโบกี้หน้า"

"มันก็แค่นี้แหละ ฉันว่ามันเป็นเรื่องดีที่อ่อนน้อมถ่อมตน และทำงานแบบไม่ต้องปริปาก เพราะถ้าฉันไม่สามารถทำงานนี้ได้ ฉันคงไม่สามารถทำอะไรได้ทั้งนั้น แน่นอนว่าหากทุกๆ คนบอกว่าฉันไม่เซ็กซี่อีกต่อไป ฉันคงไม่สามารถทำงานนี้ได้อีก"

ทั้งนี้ สโตน ยังเผยถึงอาการเลือดออกในสมองว่า ตอนนั้นเธอรู้สึกไม่ค่อยดีในช่วง 3 วันแรกก่อนที่จะไปเช็คอาการที่โรงพยาบาลซึ่งเป็นสถานที่ที่เธอหมดสติหลังจากที่มีอาการเส้นเลือดตีบในสมอง
"ตอนที่ฉันไปถึงโรงพยาบาล หมอโน้มตัวเข้ามาหาฉัน ฉันก็บอกว่า -ฉันกำลังจะตายใช่ไหม ?- และหมอก็ตอบว่า -คุณมีเลือดไหลในสมอง- ฉันบอกว่า -ฉันอยากโทรหาแม่- จากนั้นหมอก็พูดว่า -คุณทำถูกแล้ว เพราะคุณอาจจะสูญเสียความสามารถในการพูดในเร็วๆนี้-"

"มีเลือดไหลไม่หยุดที่สมองของฉันซึ่งมันไปอัดแน่นอยู่ที่ด้านหน้าบริเวณใบหน้าของฉัน" สโตน กล่าวโดยเธอต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูร่างกายนานหลายปี แต่ตอนนี้เธอยังคงรู้สึกว่ายังคงได้รับผลกระทบจากการที่สมองได้รับความเสียหาย
"มันแทบจะรู้สึกเหมือนกับว่าดีเอ็นเอของฉันเปลี่ยนแปลงไป สมองของฉันไม่เหมือนเดิม ร่างกายของฉันก็เปลี่ยนแปลง และอาการแพ้อาการก็ต่างไปจากเดิม"

ขณะเดียวกัน สโตน ยังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการถ่ายนู้ดครั้งนี้ว่า
"ฉันรู้ว่าก้นของฉันมันเหมือนกับถุงใส่แป้ง แต่ฉันไม่พยายามที่จะทำให้ตัวเองดูดีที่สุดในโลก ตอนนี้คุณต้องเริ่มถามตัวเองว่า -คุณเซ็กซี่จริงๆ ไหม?- มันไม่ใช่แค่การทำให้หน้าอกของคุณดูเต่งตึง"

"มันเป็นเรื่องของการนำเสนอ และความสนุกรวมทั้งการที่คุณมีดีพอที่จะทำให้ผู้คนชอบตัวคุณ ถ้าฉันเชื่อว่าการทำตัวให้เซ็กซี่ด้วยการพยายามที่จะเป็นใครก็ตามที่ฉันอยากเป็นตอนที่ฉันแสดงหนังเบสิค อินสติง จากนั้นเราทุกคนคงต้องเจอวันที่แสนยากลำบากในตอนนี้ " สโตน ระบุ

ที่มา สยามดารา
เครดิตภาพ: Getty Images, Harper's Bazaar, eonline.com, focusnews.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง