Tuesday, January 30, 2018

คิม คาร์ดาเชี่ยน(Kim Kardashian) เช็คเรตติ้ง โพสต์ภาพตอนโป๊ลงอินสตาแกรม

คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซคนดังที่ได้ชื่อว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของสาวที่ชอบโชว์เรือนร่างของตัวเองบ่อยๆ ซึ่งล่าสุดเธอก็ตอกย้ำถึงเรื่องนั้นด้วยการถ่ายภาพในสภาพที่เปิดให้เห็นหน้าอกของตัวเอง ลงใน อินสตาแกรมของเธอให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องกลืนน้ำลายกันทีเดียว


โดยภาพดังกล่าวที่ คาร์ดาเชี่ยน โพสต์ลงบน เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต เป็นภาพที่เธอเปิดเสื้อกันหนาวจนสัตว์ออกมาจนทำให้เห็นว่าข้างใต้เธอไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยนอกจากกางเกงในสีขาวตัวเล็ก โดยถึงแม้เธอจะทำให้มันไม่ติดเรตเกินไปด้วยการเซ็นเซอร์ตรง "จุก" เอาไว้ แต่มันก็ยังทำให้หนุ่มหลายคนน้ำลายไหลอยู่ดี

นอกจากภาพสุดสยิวนี้แล้ว "สาวคิม" ยังโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่อีกหลายภาพลงบน อินสตาแกรม อย่างเช่น ภาพตอนที่อาบน้ำในสภาพที่ใส่ชุดสีขาว โดยที่แหวกตรงกลางเอาไว้ด้วย จนทำให้เห็นหน้าอกหน้าใจบางส่วน, ภาพตอนนอนบนเตียง และภาพตอนที่นั่งอยู่บนเตียงในชุดสุดเซ็กซี่ เป็นต้น


อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หวานใจของ คานเย่ เวสต์ นักร้องหนุ่มเลือดเดือดโชว์โป๊ลงบนโลกออนไลน์ โดยเมื่อปีก่อนเธอได้โพสต์ภาพตอนที่ตัวเองปีนต้นไม้ในสภาพนู้ดลงบน อินสตาแกรม และเมื่อต้นเดือนมกราคมของปี 2018 ที่ผ่านมา เธอยังได้โพสต์ภาพตอนอยู่บนเตียงในสภาพที่ไม่ได้ใส่เสื้ออีกด้วย

เครดิตภาพ : Instagram
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง