Thursday, November 2, 2017

เดอะ วีกเอนด์(The Weekend) ขอเลิก เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) รับไม่ได้ภาพบาดตาควง จัสติน บีเบอร์(Justin Bieber) กินมื้อเช้า

ลือสนั่น เซเลน่า โกเมซ นักร้องสาวแก้มป่อง แยกทางกับ เดอะ วีคเอนด์ แฟนหนุ่มนักร้องแนวอาร์แอนด์บีเรียบร้อยแล้ว เหตุจากการที่ฝ่ายชายรับไม่ได้ที่เห็นแฟนตัวเองหม่ำอาหารอยู่กับ จัสติน บีเบอร์ แฟนเก่าป็อบสตาร์ จากการเปิดเผยของนิตยสารดังเมืองมะกัน


หลังจากที่มีภาพ โกเมซ ถูกจับได้ว่าแอบควงกับ บีเบอร์ ออกไปรับประทานอาหารมื้อเช้าด้วยกันในร้านอาหารที่ลอสแองเจลิส ทำให้เกิดกระแสคลื่นใต้น้ำขนาดยักษ์ทันที และก็เป็นไปตามที่คาดเอาไว้ เพราะเมื่อ เดอะ วีคเอนด์ ซึ่งมีชื่อจริงว่า อเบล มัคโคเน่น เทสเฟย์ เห็นภาพบาดใจ ก็ตัดสินใจแบบไม่ต้องคิดมาก จัดการโบกมือลา นักร้องสาวชาวอเมริกัน วัย 25 ปีทันที


"เธอกับอเบล มีความสัมพนธ์แบบไม่แน่ไม่นอนมาได้ 2-3 เดือนแล้ว มันเป็นเรื่องยากลำบากสำรหับเขาในช่วงที่ต้องออกทัวร์ และเธอก็ต้องถ่ายภาพยนตร์ในนิวยอร์ค นั่นยิ่งไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขาเลย" แหล่งคนแรกกล่าว

ขณะที่แหล่งข่าวอีกรายแสดงความเห็นว่า โกเมซ ไม่เคยลืม บีเบอร์ และไม่สนใจฟังเสียงทัดทานจากใครหน้าไหนทั้งนั้น "เธอจบกับเขา (เดอะ วีคเอนด์) ไปแล้ว และไม่ฟังใครทั้งนั้น เธอรัก บีเบอร์ และเป็นแบบนั้นมาตลอด ไม่มีใครสามารถทำหรือพูดอะไรเพื่อเปลี่ยนใจเธอได้เลย"

ความผูกพันระหว่าง โกเมซ กับป็อบสตาร์ชาวแคนาเดี้ยน วัย 23 ปี มันช่างแนบแน่นซะเหลือเกินเพราะพวกเขาออกเดทกันแบบรักๆ เลิกๆ ในช่วงระหว่างปี 2011-2015 แต่กระนั้นภาพที่ไปหม่ำอาหารด้วยกันอาจทำให้หลายคนเข้าใจผิด เพราะจริงๆ แล้วพวกเขาไม่ได้กลับมาปลูกต้นรักใหม่อย่างที่หลายฝ่ายคาดเดา

ขณะที่ทางด้านบรรดาเพื่อนฝูง และครอบครัวของ โกเมซ ต่างรู้สึกหวาดหวั่นเกี่ยวกับการลมพัดหวนของทั้งสองคนมากๆ เพราะ โกเมซ เคยต้องพบกับวิบากกรรมมาตลอดนับตั้งแต่อยู่กับ บีเบอร์ แหล่งข่าวรายที่ 3 ระบุว่า
"ครอบครัวของเธอและเพื่อนๆ ปรารถนาให้เธอได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุด และอธิษฐานขออย่าให้เขาหักอกเธออีก"

โดยนักร้องหนุ่มมาดเข้มวัย 27 ปี ได้ส่งสัญญาณบางอย่างออกมาแล้ว เมื่อเขาจัดการอันฟอลโล่ว์ทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับ โกเมซ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง และครอบครัวของเธอ ก่อนที่จะมีข่าวเรื่องรักแตกแยกทางของ นักร้องหนุ่ม กับ โกเมซ ที่เพิ่งจะเดทกันไม่ถึง 10 เดือนเท่านั้น

เครดิตภาพ : BackGrid, Getty Images, Urban
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง