Tuesday, November 21, 2017

ชายม่า(Shyma)ป็อบสตาร์สาวชาวอียิปต์โดนจับ ทำ MV สอนเสียวโจ๋งครึ่ม

ป็อบสตาร์สาวสุดเซ็กซี่แดนมัมมี่ ชายม่า(Shyma) โดนตำรวจอียิปต์จับสาเหตุมาจากการทำมิวสิควีดิโอสุดฉาว โดยเอ็มวีนี้ได้แสดงให้เห็นว่าเธอกำลังร้องเพลงในชุดชั้นใน แถมยังกินกล้วย ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่บ่งบอกเป็นนัยถึงเรื่องทางเพศ


นักร้องสาวพราวเสน่ห์ ได้สร้างเรื่องที่กลายเป็นประเด็นร้อนในบ้านเกิดของเธอเกี่ยวกับคลิปวีดิโอโคตรสยิว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอจูบลูกแอปเปิ้ลแถมยังเลียอีกด้วย ขณะเดียวกัน ชายม่า ยังสวมบทเหมือนกับเป็นครูสอนในชั้นเรียนที่มีแต่ผู้ชายล้วนๆ อีกต่างหาก

สำหรับสาเหตุที่ทำให้เธอโดนจับเนื่องจากการแสดงของเธอเป็นการกระตุ้นให้เกิดพฤติกรรมที่ผิดศีลธรรมทางโลกีย์ ขณะเดียวกันเพลง "I Have Issues" ที่ตกเป็นประเด็นฉาวในดินแดนมัมมี่ ถูกร้องเรียนจากชาวบ้านเป็นจำนวนมาก

มิวสิควีดิโอดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ชายม่า กำลังพยายามทำท่าเลียนแบบพฤติกรรมการมีเซ็กซ์ ขณะเดียวกันการกินกล้วยตรงหน้ากระดานดำพร้อมกับข้อความว่า -Class #69- เป็นเหมือนการแอบแฝงเรื่องทางเพศ นอกจากนี้ในมิวสิคฉาวบรรดานักเรียนชายก็พยายามทำท่าเลียนแบบพฤติกรรมเสียวซ่านของเธอด้วย

หลังจากโดนกระแสโจมตีอย่างหนัก ชายม่า สำนึกผิดและรีบออกมาขอโทษเกี่ยวกับมิวสิควีดิโอดังกล่าว และเธอไม่คาดคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นกระแสทำให้เกิดความเกลียดชังมากขนาดนี้
"ฉันต้องขอโทษต่อทุกๆ คนซึ่งได้เห็นคลิปดังกล่าง และเสียใจที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ฉันไม่ได้คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น และกลายเป็นประเด็นให้ถูกโจมตีอย่างหนักจากทุกๆ คน"

ที่มา : สยามดารา
เครดิตภาพ : Youtube, คลิป : The sun

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง