Tuesday, November 7, 2017

เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox) กลับมาโชว์ช็อตเด็ดชุดชั้นในสุดเซ็กซี่

เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox) กลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นซูเปอร์สตาร์สุดเอ็กซ์ โดยนักแสดงสาวได้โพสต์โชว์เซ็กซี่ความภายใต้อาภรณ์น้อยชิ้นในโลกออนไลน์ ซึ่งก็สามารถเรียกกระแสความฮือฮามหาศาลถล่มทลายเลยทีเดียว


นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง "Transformers" ได้ชื่อว่าเป็นสาวพราวเสน่ห์ และเซ็กซี่เกินห้ามใจ ซึ่งแน่นอนว่าการที่เธอออกมาโชว์ส่วนโค้งส่วนเว้าภายใต้บราและชุดชั้นในแบบนิกเกอร์ส ทำเอาบุรุษเพศแท้ๆ และอิสตรีที่นิยมความงามของผู้หญิงด้วยกันต่างต้องพากลืนน้ำลายกันทีเดียว


เมแกน ฟ็อกซ์ ได้นำคลิปผลงานล่าสุดกับการถ่ายแบบให้ชุดชั้นในยี่ห้อ "Frederick's Hollywood" ที่เธอได้โชว์ลีลายั่วสวาทแบบเต็มสูบอยู่บนโซฟา ไปโพสต์เอาไว้ในอินสตาแกรมของเธอ


นอกจากนี้ ฟ็อกซ์ ยังโพสต์ภาพที่เธอแต่งชุดที่ได้ชื่อว่าเอ็กซ์ที่สุด เมื่อใส่ถุงน่องกับชุดชั้นในสายเอี๊ยม เหมือนกับที่นางเอกเรื่อง "Fifty Shades" ใส่เข้าฉากด้วย และยังยืนโพสต์ท่าถ่ายรูปในชุดชั้นในสุดสยิวอีกหลายชุด มีทั้งแบบสีน้ำเงินเข้ม, สีดำ และสีแดงก่ำ

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีการแสดงความเห็นมากมาย โดยแฟนคลับรายหนึ่ง ระบุว่า
"โอ้วว แม่เจ้า น่ารักชิบเป๋ง"
ขณะที่อีกรายเขียนวา
"พระเจ้าช่วยกล้วยทอด ผมช็อกไปเลย"
มีอีกรายที่ตื่นเต้นสุดๆ แสดงความเห็นว่า
"คุณทำให้หัวใจของผมเต้นระส่ำ"


เมื่อเร็วๆ นี้ ฟ็อกซ์ ก็กำลังร่วมงานในหนังเรื่อง " Shadow Girl" ของผู้กำกับฝีมือดี คลอเดีย ไมเยอร์ส และเพิ่งจะปรากฎตัวในภาพยนตร์ฮีโร่พันธุ์เต่า "Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows"



ที่มา : สยามดารา , dailystar.co.uk
เครดิตภาพ : Instagram

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง