Friday, October 6, 2017

ทอม ครูซ (Tom Cruise) กลับมาถ่าย M:I 6 ได้แล้ว หลังหายเจ็บข้อเท้าเร็วกว่ากำหนด

หลังจาก  ทอม ครูซ (Tom Cruise) พระเอกหนุ่มซูเปอร์สตาร์แห่งฮอลลีวู้ด ประสบอุบัติเหตุขณะแสดงฉากผาดโผนในหนังสายลับภาคต่อจนต้องพักฟื้นร่างกายไปนาน ล่าสุด ครูซ สามารถกลับมาเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์ Mission: Impossible 6 ได้แล้ว 


เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พระเอกซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด วัย 55 ปี กลับมาแสดงหนังอีกครั้งที่เมืองเอสเซ็กซ์ ประเทศอังกฤษ หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นจนทำให้การถ่ายทำภาพยนตร์ต้องล่าช้าออกไปกว่า 7 สัปดาห์ เนื่องจากต้องรอให้นักแสดงหนุ่มพักฟื้นร่างกายจนหายดี


วันแรกของการกลับมาถ่ายทำของซุป'ตาร์คนดัง ดูแฮปปี้และผ่อนคลายมาก ยิ้มแย้มและหยอกล้อกับทุกคนขณะทำงานในกองถ่าย โดย ครูซ แต่งองค์ทรงเครื่องสีดำล้วน ทั้ง กางเกงยีนส์, เสื้อแจ๊คเก็ต และเสื้อคอเต่าแขนยาว ดูเท่เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับ ครูซ ที่มีฉากต้องบินโดยเฮลิคอปเตอร์ และขับรถบรรทุกไปรอบเซต โดยมีเหล่าทีมงานมากมายคอยดูแลอย่างใกล้ชิด
 
           
ทั้งนี้ ครูซ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเกิดผิดคิวในฉากแอ็คชั่น ขณะวิ่งกระโดดข้ามตึกเบย์นาร์ด เฮ้าส์ ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานแห่งหนึ่งในย่านแบล็คแฟรเออร์ส ของกรุงลอนดอน โชคยังดีที่ยังมีเชือกเซฟตี้ติดที่หลังไว้ขณะถ่ายทำ แต่ก็ทำให้นักแสดงหนุ่มเจ็บหนักจนต้องเดินเขย่งกันเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ Hollywood Reporter เปิดเผยว่า ครูซ อาจต้องพักฟื้นจากอาการเจ็บนาน 8-9 สัปดาห์ แต่เขาก็หายเร็วกว่าที่คิดใช้เวลาเพียงแค่ 7 สัปดาห์เท่านั้น

เครดิตภาพ : essexlive.news, Mega, wenn
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง