Friday, October 20, 2017

คิต แฮริงตัน(Kit Harington) เผยอำสยองจน โรส เลสลี่(Rose Leslie) เคืองจัดหวิดอดแต่ง

คิต แฮริงตัน(Kit Harington) เจ้าของบทบาท"จอน สโนว์" ในซีรีส์สุดฮิตมหาศึกชิงบัลลังก์ "เกม ออฟ โธรนส์" (Game Of Thrones) เกือบจะไม่ได้หมั้นหมายกับ โรส เลสลี่(Rose Leslie) ที่พบรักกันในกองถ่ายซีรีส์เรื่องดังกล่าวซะแล้ว เพราะฝ่ายชายเล่นแผลงๆ หวังอำเธอสนุกๆ แบบไม่เข้าเรื่อง


คิต แฮริงตัน เผยความห่ามโลกตะลึงของตัวเอง ขณะไปออกรายการ "เดอะ โจนาธาน รอสส์ โชว์" (The Jonathan Ross Show) ทางช่อง ไอทีวี (ITV) เมืองผู้ดี โดยดาราหนุ่มชาวอังกฤษ วัย 30 ปี กล่าวกับ โจนาธาน รอสส์ พิธีกรชื่อดัง ว่า
"ครอบครัวผมเล่น เอพริล ฟูลส์ (วันโกหกโลก) ครอบครัวเธอไม่เล่น เอพริล ฟูลส์ หลังจาก (มุขตลก) เธอก็ร้องไห้โฮ และผมก็กลายเป็นคนโง่เดือนเมษาไปซะเอง!"


โดยคลิปวิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์อำแฟนสาวชาวสกอตต์ วัย 30 ปี ที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2012  เผยให้เห็นว่า แฮริงตัน เอาศีรษะปลอมที่ถูกตัดแถมหน้าตาดูเหมือนตัวเองยังกะแกะไปใส่ไว้ในตู้เย็น เมื่อ เลสลี่ เปิดตู้เย็นเห็นอย่างนั้น ทำให้ต้องเธอตกใจสุดขีด



แฮริงตัน ได้พูดทิ้งท้ายว่า "มันจบไม่สวยเลย เธอบอกผมซ้ำๆ ว่าถ้าผมทำอย่างนี้อีก ก็เป็นอันจบกัน และผมก็คิดว่าสิ่งที่เธอพูดต้องรวมถึงการแต่งงานด้วยอย่างแน่นอน"


เครดิตภาพ: WENN, Getty Images, Mirror, HBO, itv
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง