Monday, October 23, 2017

แฮร์รี่ สไตล์ส(Harry Styles) โดนคว้าหมับเป้ากางเกงบนเวทีคอนเสิร์ต

ป็อบสตาร์คนดังขวัญใจสาวๆ แฮร์รี่ สไตล์ส(Harry Styles) คงต้องเรียนรู้วิธีการใกล้ชิดกับแฟนคลับให้มากกว่านี้ เพราะขณะที่ สไตล์ส กำลังสนุกเต็มที่บนเวทีคอนเสิร์ตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) จู่ๆ ก็มีมือปริศนาพุ่งทะยานคว้าหมับที่เป้ากางเกงของเขาเต็มๆ 


อดีตสมาชิกบอยแบนด์ชื่อก้องโลก "วัน ไดเรคชั่น" กับเพื่อนนักดนตรีอีกหลายคนกำลังโชว์ลูกคออย่างเมามันบนเวทีคอนเสิร์ต "We Can Survive" ในฮอลลีวู้ด โบว์ล ที่ลอสแองเจลิส ขณะที่ สไตล์ส กำลังเพลิดเพลินกับแฟนเพลงด้วยการเข้าไปอยู่ใกล้ชิดกับพวกเขา อยู่ดีๆ ก็มีเหตุไม่คาดฝันเมื่อเจ้าตัวโดนล่วงล้ำอธิปไตยจากมือปริศนา (ไม่แน่ว่าจะเป็นสาวแท้หรือหญิงเทียม)



จากคลิปที่มีการโพสต์เอาไว้ใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยม จะเห็นได้ว่า นักร้องหนุ่มวัย 23 ปี คุกเข่าอยู่ต่อหน้าแฟนเพลง จากนั้นเขาก็โดนมือมืดจับเข้าที่เป้ากางเกงเต็มๆ แต่ สไตล์ส ยังคงเก็บอาการและพยายามโชว์ลีลาร็อกของเขาเต็มที่เหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น


สำหรับ สไตล์ส ตอนนี้กำลังไปได้สวยกับการออกโซโล่อัลบั้มนับตั้งแต่ที่แยกตัวออกมาจาก "วันดี" โดยเจ้าตัวเผยว่า "มันเป็นเรื่องดีสำหรับเราทุกคน เรามีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน วัน ไดเรคชั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดทีเกิดขึ้นกับเรา ตอนนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับทุกคนที่ได้ทำออกจากวง และเขียนเพลงที่อยากร้อง"

เครดิตภาพ E! Online, REX, Twitter
ที่มา สยามดารา


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง