Wednesday, September 6, 2017

ปารีส แจ็คสัน (Paris Jackson) โชว์รูปแก้ผ้าเปิดหน้าอกหวังโชว์รอยสักใหม่

ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ไมเคิ่ล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อบผู้ล่วงลับ ปารีส แจ็คสัน ใจเด็ด โชว์รูปแก้ผ้าเปิดหน้าอกหน้าใจสุดสยิว โดยเหตุผลเพราะต้องการเผยให้เห็นรอยสักใหม่ของเธอ แต่คาดว่างานนี้น่าจะมีหลายคนไม่สนรอยสัก เพราะมัวจ้องแต่ปทุมถันของเธอแน่ๆ


ทายาทสาวคนเดียวของราชาเพลงป็อบผู้ล่วงลับ วัย 19 ปี ขึ้นชื่อลือชาเรื่องรักอิสระ และมักจะแสดงตัวตนของเธอผ่านทางการสักซึ่งมีมากมายหลายรูป โดยล่าสุด ปารีส สร้างความฮือฮาด้วยการแก้ผ้าโพสต์ในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตติดลมบน เพื่อเผยขั้นตอนในการออกแบบ และขั้นตอนการสักจนเสร็จสิ้น

โดยเป็นภาพที่ ปารีส นอนอยู่บนเตียงสักของช่างสักพร้อมกับมีแบบพิมพ์ที่อยู่บนหน้าอกของเธอ ขณะที่เขาเตรียมจะลงมือจิ้มเข็มเพื่อสักให้กับ ปารีส โดยภาพนี้จะเห็นรอยสักอื่นๆ ของเธอด้วย ขณะเดียวกับลูกสาว "คิง ออฟ ป็อบ" ได้ถือกระจกบ้านใหญ่เอาไว้ที่มือซ้ายซึ่งช่วยบังหน้าอกหน้าใจเอาไว้ โดยเธอไม่มีเขินอายที่จะเปลื้องผ้าโชว์ร่างกายท่อนบนอย่างมีความสุขพร้อมกับมอบรอยยิ้มอย่างมั่นใจ แต่งานนี้เพื่อไม่ให้เป็นที่อุจาดตามากเกินไปเธอก็เลยใช้ภาพอิโมจิรูปดอกไม้ปิดจุกปทุมถันเอาไว้

แน่นอนว่ารอยสักใหม่นี้ ปารีส ภูมิอกภูมิใจที่จะนำเสนออย่างมาก โดยเป็นรอยสักสัญลักษณ์ตามความเชื่อทางศาสนาที่มีสีสันหลากหลายโดยเรียงเป็นแถวตรงตั้งแต่หน้าอกหน้าใจไปจนถึงสะดือของเธอ พร้อมกันนี้บริเวณซี่โครงมีข้อความเล็กๆ แน่นอนว่าภาพนี้ทำเอาแฟนคลับที่กดติดตามเธอฮือฮาเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ปารีส ยังได้แชร์ภาพรอยสักที่ห่อหุ้มด้วยแผ่นพลาสติกพร้อมกับมีเลือดเปอะอยู่บนเสื้อสีขาวที่เธอใส่อีกด้วย

เครดิตภาพ Instagram, People, E! Online
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง