Monday, September 25, 2017

ไคลี่ เจนเนอร์(Kylie Jenner) ควง ทราวิส สกอตต์(Travis Scott) โชว์หวานออกสื่อครั้งแรกหลังข่าวป่อง

ไคลี่ เจนเนอร์ น้องสาวคนเล็กตระกูลคาร์ดาเชี่ยน-เจนเนอร์ กำลังกลายเป็นเรื่องเม้าท์เขย่าโลกไปแล้ว เมื่อมีข่าวว่าเธอได้ตั้งครรภ์ทายาทคนแรกกับ ทราวิส สกอตต์ แฟนหนุ่มแร็พเปอร์ โดยล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกเดินเที่ยวเป็นครั้งแรก โดยงานนี้ฝ่ายหญิงไม่ได้นุ่งน้อยห่มน้อยเหมือนก่อนแต่แต่งตัวมิดชิดจนผิดปกติ


ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวที่ร้อนแรงที่สุดน่าจะเป็นข่าวที่ ไคลี่ วัย 20 ปี โดนทีเด็ดของ สกอตต์ จนตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อย โดยเรื่องทั้งหมดป็นเพียงรายงานเท่านั้น แต่เรื่องนี้ก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเนื่องจากมีภาพที่ฝ่ายหญิงแต่งตัวแบบมิดชิดไม่เหมือนที่ผ่านมา


หลังจากที่มีข่าวดังกล่าว ล่าสุด นางแบบ-นักแสดงเรียลลิตี้วัยขบเผาะ ควงแฟนหนุ่มพันธุ์แร็พ ออกมาเดินเล่นในที่สาธารณะครั้งแรก โดยนักร้องหนุ่มวัย 25 ปีซึ่งแต่งตัวสบายๆ ขณะที่ทางด้าน ไคลี่ แต่งตัวมิดชิดมากๆ ด้วยการสวมเสื้อทีเชิ้ตสีน้ำตาลเข้มตัวใหญ่ กับกางเกงจ๊อกกิ้งสีน้ำตาล เดินจับมือกันอยู่บริเวณโรงแรมในลาสเวกัส


โดยหลังจากที่ควงกันไปเดินเล่น ทั้งสองคนก็เข้ามาที่ล็อบบี้โรงแรมที่พักพร้อมกับจับมือกันแน่น ซึ่งเห็นได้ชัดเลยว่าทั้งคู่รักกันมากกว่าแต่ก่อนจริงๆ โดยต้องบอกว่า สกอตต์ ทุ่มเทความรักให้ ไคลี่ อย่างมาก เพราะเขานั่งเครื่องบินมาจากไมอามี่ ซึ่งเป็นที่ที่เล่นคอนเสิร์ตเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อมายังลาสเวกัส

ขณะที่ คริส เจนเนอร์(Kris Jenner) อึ้งไปเล่นกับข่าวที่ ไคลี่ ลูกสาวคนเล็กท้อง โดยในเวลานั้นเธออยู่ที่งานแสดงโชว์ผลิตภัณฑ์แฟชั่นบอตเตก้า เวเนต้า ที่มิลาน แฟชั่น วีค และไม่ตอบรับหรือปฏิเสธเกี่ยวกับรายงานดังกล่าว

ขณะที่ทางด้านอดีตแฟนหนุ่มแร็พเปอร์ ไทก้า ได้ออกมาแสดงความเห็นในเชิงไม่เหมาะสมเกี่ยวกับกระแสข่าวเรื่องท้องของ ไคลี่  โดยอ้างว่าเด็กที่อยู่ในท้องเป็นลูกของเขา แต่หลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ได้ลบโพสต์ในเว็บไซต์สแน็ปแช็คไป

เครดิตภาพ BackGrid , Getty - Contributor , The Mega Agency, Instagram

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง