Thursday, September 7, 2017

คิต แฮริงตัน(Kit Harington) เอมิเลีย คลาร์ก(Emilia Clarke) เผยความรู้สึกถึงฉากเซ็กซ์ร้อนแรงใน "เกม ออฟ โธรนส์" (Game Of Thrones)

หลัง "เกม ออฟ โธรนส์" (Game Of Thrones) ซีรีส์มหาศึกชิงบัลลังก์ ซีซั่น 7 จบแล้ว แต่ยังควันหลงตามมาไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะหนึ่งในฉากสุดตื่นตาตื่นใจนั่นก็คือ "เลิฟซีน" ระหว่างสองตัวละครเอกตามท้องเรื่อง "ราชินีมังกร" แดเนริส ทาร์แกเรียน ที่รับบทโดย เอมิเลีย คลาร์ก(Emilia Clarke) กับ "ราชันอุดร" (เดอะ คิง อิน เดอะ นอร์ธ) จอน สโนว์ ที่รับบทโดย คิต แฮริงตัน(Kit Harington) นั่นเอง


แม้สองดาราดังชาวอังกฤษที่เข้าฉาก จะมีเซ็กซ์กันได้ร้อนแรงสนั่นจอ แต่ทั้งคู่กลับบอกตรงกันเป๊ะว่ามันเป็นอะไรที่ "แปลกพิลึก" ที่ต้องมาแสดงฉากสยิวดังกล่าวด้วยกัน แถมยังมีการเปิดเผยตามท้องเรื่องไปแล้วด้วยว่าที่แท้ตัวละครทั้งสองเป็นญาติกัน อะไรๆ มันก็เลยยิ่งดูแปลกๆ ไปกันใหญ่

ในคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำของ เอชบีโอ (HBO) คลาร์ก วัย 30 ปี เปิดอกถึงฉากดังกล่าวว่า
"ความเป็นจริงของสิ่งที่พวกเขาเป็นต่อกันและกัน ทำให้ฉันไม่รู้ว่านั่นจะกำลังจะนำไปสู่อะไร...ฉันคิดว่า (หัวเราะคิกคัก) อาจจะเป็นปฏิกิริยาที่ว่านั่นแหละ"


ทางด้าน แฮริงตัน วัย 30 ปี อธิบายถึงผลของการกระทำของตัวละครที่ตัวเองกับ คลาร์ก สวมบทว่า
"ผมคิดว่าพวกเขาทั้งคู่รู้ว่ามันผิด ผมคิดว่าพวกเขาทั้งคู่รู้ว่ามันกำลังจะสร้างปัญหาตามมามากมาย แต่นั่นล่ะเมื่อจู่ๆ คุณก็รู้สึกลึกซึ้งกับใครบางคนขึ้นมาดื้อๆ และคุณก็ยังฝ่าฟันเหตุการณ์สารพัดมาด้วยกัน มันก็เหมือนรถไฟที่ควบคุมไม่อยู่ไปแล้วนั่นแหละ"

เจ้าของบทเด่นอีกคนของ "เกม ออฟ โธรนส์" ได้ทิ้งท้ายกล่าวว่า
"ปกติแล้วคุณเริ่มทำงานถ่ายหนังและพบ (เพื่อนนักแสดง) ตั้งแต่ครั้งแรก และคุณต้องพัฒนาเคมีบนจอมาต่อเนื่อง นี่ล่ะ คุณรู้จักใครบางคนมา 7 ปีแล้วและคุณก็เคยดูบทบาทของพวกเขาบนจอมาตลอด ดังนั้น มันก็เลยเป็นประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาในฐานะนักแสดงคนหนึ่งที่มาอยู่ร่วมกัน และรู้ดีว่าโลกทั้งใบกำลังมองดูอยู่"

"เกม ออฟ โธรนส์" (Game Of Thrones) ซีซั่น 8 ที่จะเป็นการปิดฉากเรื่องราวทั้งหมดนั้น ยังคงไม่ชัดเจนว่าจะออกฉายเมื่อไหร่กันแน่ มีเพียงรายงานว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาใดช่วงเวลาหนึ่งของปี 2019


เครดิตภาพ: HBO, Instagram/Emilia Clarke, FilmMagic, Getty Images
ที่มา สยามดารา



No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง