Thursday, November 10, 2016

เทย์เลอร์ สวิฟท์(Taylor Swift) คว้านักร้องหญิงที่ทำรายได้สูงสุดของ ฟอร์บส์(Forbes)

แม้ว่าข่าวคราวเรื่องผลงานของนักร้องคันทรีคนสวยอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟท์ ในปีนี้จะดูเงียบๆ ไปบ้าง โดยข่าวส่วนใหญ่ที่มีก็หนักไปทางเรื่องหัวใจ แต่รายได้ของเธอยังคงมีเข้ากระเป๋าไม่ขาด ทำให้สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ในปีนี้


โดยจากการจัดอันดับของนิตยสารธุรกิจ ฟอร์บส์ ปรากฏว่า นักร้องหญิงที่ทำรายได้สูงสุด ได้แก่
เทย์เลอร์ สวิฟท์ ที่กวาดรายได้เป็นจำนวนเงิน 170 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 5,944 ล้านบาท คว้าอันดับ 1 ไปครองด้วยการเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง เคที่ เพอร์รี่ เพื่อนเคยรักไปได้


ขณะที่ เคที่ เพอร์รี่ ตกลงไปอยู่ในอันดับที่ 6 ทำรายได้เพียง 41 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยรายได้ส่วนของนักร้องไอดอลมาจากการตระเวนทัวร์คอนเสิร์ต 1989 เวิลด์ทัวร์และค่าตัวจากโฆษณารองเท้า เครื่องดื่ม และสมาร์ทโฟนเจ้าดัง


ขณะที่อันดับที่ 2 ตกเป็นของดีว่าจากฝั่งอังกฤษอย่าง อเดล ด้วยรายได้ 80.5 ล้านเหรียญสหรัฐ และอันดับที่3 เป็นของดีว่าวัย 58 กะรัต มาดอนน่า ที่ทำรายได้ไป 76.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรายได้ของดีว่าทั้งสองนี้ส่วนใหญ่ก็มาจากการทัวร์คอนเสิร์ตเช่นเดียวกัน


สำหรับ คู่รักนักร้อง บียอนเซ่ และเจย์ซี ได้รับการจัดอันดับให้เป็นคู่รักคนดังที่ทำรายได้สูงสุดในปีนี้ นอกจากนี้ ฟอร์บส์ ยังระบุอีกว่า ถ้า เทย์เลอร์ สวิฟท์ ยังคบหากับ แคลวิน แฮร์ริส อดีตคนรัก คู่ของเธอจะมีรายได้รวมกันแซงหน้าคู่ของ บียอนเซ่ และ เจย์ซี


ภาพ : เอเอฟพี
ที่มา   โพสต์ทูเดย์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง