Wednesday, November 16, 2016

ฮัลลี เบอร์รี(Halle Berry) ฉลองอายุ 50 โพสภาพชุดชั้นในจากการออกแบบของเธอ

เมื่อพูดถึงดาราฮอลลีวู้ดที่หุ่นดีที่สุดใน ต้องมีชื่อของนักแสดงสาวคนดัง ฮัลลี เบอร์รี(Halle Berry) เป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน ฮัลลี เบอร์รี สวยสง่าขึ้นปกของนิตยสาร "sexiest woman alive" ที่เป็นรางวัลยืนยันความสำเร็จในชีวิตของเธอ นอกจากนี้เธอยังมีรางวัลชนะเลิศอาชีพการแสดงเป็นตัวเอกและเป็นหน้าเป็นตาของเรฟลอน ที่ดูเหมือนว่าไม่เป็นธรรมกับผู้หญิงเกือบทุกคนที่ควรมีความสุข ในขณะที่คนส่วนใหญ่มักจะพูดว่าความงามเริ่มต้นจากความมั่นใจในตนเองและแล้วจะมีอะไรเป็นแรงบันดาลใจที่จะสร้างความมั่นใจได้มากกว่าชุดชั้นในอีกหรือ? ซึ่งตอนนี้คุณสามารถสวมใส่ชุดชั้นในที่เป็นแบบเดียวกับ ฮัลลี เบอร์รี แน่นอน (และหวังว่าจะได้รับความเชื่อมั่นในตนเองเช่นเดียวกัน) เมื่อเธอได้เปิดตัวแนวชุดชั้นในของเธอในปีถัดไป


ในขณะที่คนส่วนใหญ่มักจะพูดว่าความงามเริ่มต้นจากความมั่นใจในตนเองและแล้วจะมีอะไรเป็นแรงบันดาลใจที่จะสร้างความมั่นใจได้มากกว่าชุดชั้นในอีกหรือ? ซึ่งตอนนี้คุณสามารถสวมใส่ชุดชั้นในที่เป็นแบบเดียวกับ ฮัลลี เบอร์รี แน่นอน (และหวังว่าจะได้รับความเชื่อมั่นในตนเองเช่นเดียวกัน) เมื่อเธอได้เปิดตัวแนวชุดชั้นในของเธอในปีถัดไป



ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้เป็นเพียงแต่การออกแบบชุดชั้นในแนว Scandale โดย Halle Berry เธอยังแสดงแบบมันโดยมีหลังฉากหลังเป็นภาพ Monster’s Ball star โพสต์ไปยังบัญชี Instagram ของเธอเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย ฮัลลี เบอร์รีได้สวมเสื้อยืดสีขาวที่เปียกโชกหันหลังให้กล้องและสวมชุดชั้นในลูกไม้สีดำ ที่คาดว่ามาจากคอลเลกชันของเธอ และเธอยังได้สร้างบัญชี Instagram ส่วนตัว ขณะที่แบรนด์จะเปิดตัวมกราคม 2017 แต่แฟนพันธ์แท้ของเธอรู้อยู่แล้วว่า การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของแนวนี้มาตั้งแต่ปี 2015

โดยบริษัทเป็นแบรนด์ฝรั่งเศส 80 ปี ซึ่ง ฮัลลี เบอร์รี ได้ซื้อหุ้นในบริษัทและเข้าดำเนินการในปี 2014 ก่อนที่จะเปิดตัวที่เป้าหมายในปีต่อไป ก็ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าการโพสต์ Instagram นี้ส่งสัญญาณการเปิดแบรนด์อย่างเต็มตัวหรือเพียงแค่การเปิดตัวของคอลเลกชันใหม่ แต่อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องเคลียร์ลิ้นชักชุดชั้นในของคุณไว้รอเลยทีเดียว

สำหรับภาพทีเซอร์ ฮัลลี เบอร์รี ได้เขียนคำบรรยายภาพว่า “The big FIVE OH has taught me to be FEARLESS! I’m about to launch a lingerie line at 50. Here’s what I know for sure…it’s never too early or too late to do what EVER makes you happy.” (FIVE OH ได้สอนให้ฉันปราศจากความกลัว! กับการเปิดตัวสายชุดชั้นในเมื่ออายุ 50 นี่คือสิ่งที่ฉันทราบว่า ... ไม่มีคำว่าเร็วเกินไปหรือสายเกินไปที่จะทำสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข.) แสดงให้เห็นว่า ฮัลลี เบอร์รี รู้ดีว่าหากว่าคุณดูอ่อนกว่าวัย อายุก็เป็นแค่เพียงตัวเลข


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง