Monday, November 21, 2016

แม่นางแบบสาวคนดัง เบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid) ออกโรงป้องหลังโดนวิจารณ์ไม่เหมาะเป็นพรีเซนเตอร์ NIKE

หลังจากแบรนด์รองเท้าและอุปกรณ์กีฬาชื่อดังอย่าง Nike ได้เลือกนางแบบสาวที่กำลังมาแรงเบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid) ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่กลับถูกวิจารณ์ว่ารูปร่างไม่เหมาะกับงานนี้ ทำเอาคุณแม่โยลันดา ฮาดิด (Yolanda Hadid) อดรนทนไม่ไหวต้องออกมาปกป้องลูกสาวของเธอ   


จากการที่นางแบบสาว เบลล่า ฮาดิด ได้โพสต์ภาพที่เธอเข้าร่วมแคมเปญโฆษณาของ Nike ในอินสตาแกรมของเธอก็มีคอมเมนท์เข้ามาวิจารณ์เธอในทำนองว่า เธอผอมเกินกว่าที่จะเป็นพรีเซนต์เตอร์ของแบรนด์ และรูปร่างของเธอช่างไม่มีเค้าของนักกีฬาเอาเสียเลย ทำให้คุณแม่โยลันดาต้องออกมาชี้แจงเกี่ยวกับรูปร่างของลูกลงอินสตาแกรมส่วนตัวถึงกับข้อเท็จจริงจากเรื่องดังกล่าว อีกทั้งยังเผยด้วยว่าเบลล่าขี่ม้าตั้งแต่อายุ 3 ขวบจนถึงอายุ 15 แต่มีเหตุต้องทำให้เลิกไป


 IG @yolanda.hadid Always remember who you were before the world told you who you should be.... @bellahadid #athlete #horselover     
“แม่จำได้เสมอว่าลูกเป็นอย่างไร ก่อนที่คนทั้งโลกจะพูดถึงลูกด้วยซ้ำ”

ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่เคยให้สัมภาษณ์ผ่านทาง BravoTV เกี่ยวกับอาการป่วยของลูกสาวคนเล็กนี้ว่า “เบลล่าต้องทิ้งความฝันของเธอ คือการนักขี่ม้ามืออาชีพ เพราะต้องต่อสู้กับโรคลัยม์”


อนึ่ง โรคลัยม์ นั้นเป็นโรคที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรียและแพร่เชื้อผ่านเห็บของสัตว์ เช่นม้าและสุนัข เป็นต้น  อาการโดยทั่วไปจะทำให้เกิดผื่นตามผิวหนัง โดยโรคนี้เบลล่าได้กรรมพันธุ์มาจากแม่ของเธอโดยตรง และแม้ว่าตัวเบลล่าจะไม่มีพื้นเพในการเป็นนักกีฬามาก่อน โยลันดาก็ต้องการให้สัญญาของลูกสาวกับ Nike นั้นดำเนินต่อไป

“คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักกีฬา เพื่อที่จะสวมใส่หรือเพลิดเพลินกับ Nike” คุณแม่กล่าวกับแหล่งข่าว

ที่มา  people.com
ภาพจาก gettyimages.com


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง