Friday, September 2, 2016

ฮิดเดิลสตัน(Tom Hiddleston) ขยันพูดเรื่อง เทย์เลอร์ สวิฟท์(Taylor Swift) ให้เพื่อนฟัง

นักแสดงชายชาวอังกฤษ ทอม ฮิดเดิลสตัน(Tom Hiddleston) ก็เหมือนกับหลายๆ คนที่พอมีแฟนแล้ว มักจะชอบไปคุยเรื่องแฟนให้คนรู้จักฟัง ล่าสุดสื่อบันเทิงชื่อดัง "ฮอลลีวู้ดไลฟ์" ได้แฉว่าเขาคุยให้เพื่อนร่วมงานฟังแทบจะทุกวันว่านักร้องสาวคนสวย เทย์เลอร์ สวิฟท์ เป็นคนที่ถูกใจเขามากแค่ไหน


หลังจาก เทย์เลอร์ สวิฟท์ แยกทางกับ คัลวิน แฮร์ริส ดีเจชาวสกอตต์ได้แค่ 2 สัปดาห์ ก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่า เทย์เลอร์ สวิฟท์ ได้ ทอม ฮิดเดิลสตัน นักแสดงชาวอังกฤษ มาคอยดูแลหัวใจอย่างรวดเร็ว โดยมีการเปิดเผยหลักฐานเป็นภาพที่ทั้งคู่ทั้งกอดทั้งจูบอย่างดูดดื่มริมชายหาด และในที่สุดมันก็เป็นไปตามที่ลือกันจริงๆ


โดยพวกเขามักโชว์ความหวานให้เห็นกันหลายต่อหลายครั้ง เช่น ไปกินข้าวด้วยกัน, เดินเล่นบนชายหาดด้วยกัน นอกจากนี้ สวิฟท์ ยังตามฝ่ายชายไปที่ออสเตรเลีย จากการที่เขามีคิวถ่ายหนังเรื่อง Thor: Ragnarok

แหล่งข่าววงในระบุกับ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ อีกว่า "ทอม หยุดพูดเรื่อง เทย์เลอร์ ไม่ได้เลยระหว่างอยู่ในกองถ่ายเรื่อง Thor: Ragnarok เขาพร่ำบอกกับเพื่อนนักแสดงว่าดขารักเธอมาหแค่ๆฟน และเขาคิดถึงเธอมากแค่ไหนตอนที่อยู่ห่างกัน แถมยังพูดเกี่ยวกับพรสวรรค์ด้านเพลงของเธอด้วย"


ก่อนหน้านี้สื่อในแดนลุงแซม โดย อัส วีคลี่เคยระบุว่าทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนทำให้ความรักเกิดความสั่นคลอน แต่เมื่อข่าวนี้ออกมาก็เป็นการสยบข่าวลือเรื่องที่ว่าทั้งคู่กำลังเกิดรอยร้าวกันไปโดยปริยาย

เครดิตภาพ : AKM-GSI

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง