Thursday, September 22, 2016

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน(Jennifer Aniston) ถูกโยงสะใจการแยกทาง แองเจลินา โจลี่(Angelina Jolie) กับ แบรด พิตต์(Brad Pitt)

หลังข่าวการหย่าร้างของคู่รักบันลือโลก แองเจลิน่า โจลี่ กับ แบรด พิตต์ ได้ถูกเผยแพร่ออกมาทั้งในหน้าข่าวของสื่อกระแสหลักและชุมชนโลกออนไลน์ ชื่อของดาราสาวคนดัง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ก็เข้ามาอยู่ในความสนใจของชาวโลกอีกครั้ง ซึ่งก็ไม่ได้เป็นเรื่องน่าประหลาดใจแต่อย่างใด เพราะเมื่อ 12 ปีที่แล้ว พิตต์ ถูกกล่าวหาว่าทิ้ง อนิสตัน มาอยู่กินกับ โจลี่


โดยชีวิตรักของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน(Jennifer Aniston)วัย 47 ปี กับ แบรด พิตต์(Brad Pitt) วัย 52 ปี ที่ได้แต่งงานกันเมื่อปี 2000 มีอันต้องยุติลงอย่างเป็นทางการในปี 2005 หลังจากที่ฝ่ายชายไปพบรักกลางกองถ่ายภาพยนตร์ "มิสเตอร์แอนด์มิสซิสสมิธ" (Mr & Mrs Smith) กับ แองเจลินา โจลี่(Angelina Jolie) วัย 41 ปี ทำเอาแฟนคลับของแต่ละฝ่ายแบ่งฝั่งกันเชียร์สองสาวกันอย่างสนุกสนานในนามของ "ทีมเจน" (Team Jen) กับ "ทีมแองเจลิน่า" (Team Angelina) กันเลยทีเดียว

แม้ว่าทางด้าน อนิสตัน ยังไม่ได้พูดอะไรเลยสักคำผ่านสื่อสาธารณะเกี่ยวกับการแยกทางของคู่รักบันลือโลก "แบรนเจลิน่า" แต่ดูเหมือนว่าเธอต้องเข้ามามีเอี่ยวด้วยจนได้ โดยมีการกล่าวหาว่าเธอมีปฏิกิริยาหลังฉาก เมื่อทราบข่าวดังกล่าวอย่างถึงอกถึงใจพระเดชพระคุณกองเชียร์ของเธอ ด้วยการพูดว่ามันคือเรื่อง "เวรกรรม" จากการรายงานของนิตยสารดังเมืองมะกันอย่าง อัส วีกลี่ย์ (Us Weekly)

โดย อัส วีกลี่ย์ ได้รายงานว่า อนิสตัน ที่กำลังมีความสุขกับชีวิตสมรสกับ จัสติน เทอโรซ์ หลังวิวาห์กันเมื่อปี 2015 นั้น "รู้สึกพอใจกับการแยกทางกันของ แบรด กับ แองเจลิน่า" พร้อมคำกล่าวของแหล่งข่าวที่ระบุคำพูดจากปากของ อนิสตัน ด้วยว่า  
"นั่นไงล่ะ, กรรมตามทันพวกแกแล้ว!

เมื่อวันอังคารที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา มีรายงานข่าว โจลี่ ยื่นฟ้องหย่า พิตต์ ออกสื่อไปทั่วโลก ทำให้ชื่อของ อนิสตัน ถูกเอามาโยงใยกันอย่างเฮฮาในทำนองว่าเธอควรจะรู้สึกอย่างไรกับข่าวดังกล่าว โดยชาวเน็ตจำนวนมากพากันแสดงไอเดียบรรเจิดตัดต่อภาพเธอพร้อมบทบรรยายเชิงเสียดสีหรือตลกขบขัน ก่อนที่จะถูกนำออกมาเผยแพร่ไปทั่วเครือข่ายสังคมออนไลน์อยู่ในเวลานี้

ที่มา: สยามดารา
เครดิตภาพ: Reuters, AP, Getty Images, WENN.com, New York Post, Twentieth Century Fox, Twitter


เครดิตวีดีโอ: New York Daily News, YouTube

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง