Friday, September 30, 2016

คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ขึ้นปกนิตยสาร Wonderland กับลุคใหม่พร้อมให้สัมภาษณ์ถึง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift)

คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ขึ้นปกนิตยสาร Wonderland ฉบับล่าสุดกับลุคใหม่ แถมให้สัมภาษณ์เล็กน้อยเกี่ยวกับดราม่าเกาเหลานักร้องคนดัง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift)


เมื่อหลายเดือนก่อน คานเย่ เวสต์ (Kanye West) สามีของคิม คาร์เดเชียน มีประเด็นร้อนเกี่ยวกับเนื้อเพลง famous กับนักร้องสาวคนดัง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่นักร้องสาวคนดังได้ออกมาโต้ว่าเธอไม่อนุญาตให้นำชื่อของเธอไปใช้ในท่อนแร็ป ทั้งที่ความจริงแล้ว คานเย่ ได้โทรไปตกลงกับนักร้องสาวตั้งแต่ช่วงทำเพลงแล้ว เมื่อ คิม รู้ว่า เทย์เลอร์ โกหก ต้องออกมาปกป้องสามี ทำให้มีข่าวเกาเหลาใหญ่โต   


โดยล่าสุดเซเลบคนดัง คิม คาร์เดเชียน ได้ถ่ายแบบขึ้นปกกับนิตยสาร Wonderland พร้อมกับให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวฮอตนี้ว่า
"ฉันไม่เคยว่าร้ายใครนะและไม่คิดจะทำด้วย ฉันแค่พูดความจริงก็เท่านั้น อีกอย่างฉันเป็นแฟนคลับเธอด้วยซ้ำ ฉันชอบเพลงของเธอ และฉันก็ไม่ได้หาเรื่องเธอด้วย"

"แล้วหลังจากที่ฉันโพสต์สแนปแชท ก็มีหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของเธอส่งข้อความมาหาฉัน แต่ฉันก็ไม่ตอบอะไรกลับไป"

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ people.com
ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ gettyimages.com, wonderlandmagazine.com
ที่มา: gossipstar.mthai.com


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง