Tuesday, May 5, 2015

รักใหม่ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) เริ่มชัดเจนพานางแบบสาวดูมวยระดับโลก

หลังมีข่าวลือว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มคนดัง กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ชานิน่า เชค นางแบบชาวออสเตรเลีย ทำให้บรรดาสาวๆ หวังให้มันเป็นเพียงเสียงลือเสียงเล่าอ้าง แต่ดูเหมือนความหวังของพวกเธอดูริบหรี่สุดๆ เมื่อ บีเบอร์ ได้พา เชค ไปร่วมไฟต์มวยใหญ่ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ แมนนี่ ปาเกียว

เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา บีเบอร์ตกเป็นข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักกับเชคอยู่ หลังมีคนเห็นทั้งคู่จู๋จี๋ดู๋ดี๋ในรูปแบบที่ดูยังไงมันก็เกินกว่าคำว่า ''เพื่อน'' ในระหว่างที่พวกเขาไปสนุกกับเทศกาลดนตรี Coachella นั้น

ล่าสุด บีเบอร์ได้เดินทางไปที่นครลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อไปเป็นกำลังใจให้เมย์เวทเธอร์ ก่อนขึ้นชกกับ ปาเกียว ซึ่งมันคงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าเขาไม่หนีบเชคไปด้วย แถมเขายังโพสต์ภาพตอนอยู่กับเธอลงบนอินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังอีกต่างหาก

นอกจากนี้ นางแบบสาวจากแดนจิงโจ้ยังไปอยู่ใกล้บีเบอร์ราวกับเป็นเงาของเขา ในตอนที่นักร้องคนดังจัดงานปาร์ตี้ริมสระน้ำก่อนหน้าไฟต์มวยดังอีกต่างหาก ซึ่งทั้งคู่ก็อยู่ในชุดว่ายน้ำ และฝ่ายสาวก็ยิ้มอย่างมีความสุขสุดๆ นอกจากนี้เชคยังโพสต์รูปตอนอยู่กับบีเบอร์ให้สาวๆ หลายคนได้อิจฉาตาร้อนด้วย

งานนี้ยิ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่า บีเบอร์จริงจังกับนางแบบคนงามรายนี้มากแค่ไหน เพราะขนาด เซเลน่า โกเมซ อดีตแฟนสาวของเขานั้น เขายังไม่เชิญเธอมาร่วมงานนี้เลย เพราะไม่อยากให้มันเป็นข่าวใหญ่โต แต่พอเป็นเชคเขากลับไม่มีปัญหาอะไรซะอย่างนั้น

ทั้งนี้ในวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ ในงาน Met Ball มีโอกาสสูงที่จะเกิดความดราม่าระหว่าง บีเบอร์ กับ โกเมซ เพราะถึงแม้จะไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่มีโอกาสสูงที่บีเบอร์จะไปร่วมงาน และ มีความเป็นไปได้ว่า โกเมซ ก็จะไปโผล่ในงานนั้นด้วย

เครดิตภาพ : https://instagram.com/justinbieber/, Getty
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง