Tuesday, May 12, 2015

อดัม เลอวีน(Adam Levine) เคืองมือดีปาไอซิ่งใส่หน้าจนหน้าขาวโพลนทั้งแถบ

ขณะ อดัม เลอวีน Maroon 5 พบปะแฟนคลับหน้าสตูดิโอ อยู่ๆก็มีมือดีโผล่ปาน้ำตาลไอซิ่งใส่หน้าของนักร้องหนุ่ม ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะรวบผู้ก่อเหตุได้ทันควัน


วันนี้คงไม่ใช่วันดีสำหรับนักร้องหนุ่ม อดัม เลอวีน แห่งวง Maroon5 เจ้าของเพลงฮิต “Sugar ”สักเท่าไร เมื่อจู่ๆ ได้ถูกมือดีปาผงน้ำตาลไอซิ่งใส่เสียจนใบหน้าขาวโพลนไปแถบหนึ่ง ต่อหน้าแฟนคลับที่มายืนรอเขาอยู่ด้านนอกสตูดิโอที่ฮอลลีวูด

โดยเว็บไซต์ tmz.com ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ อดัม เลอวีน กำลังทักทายแฟน ๆ ที่มายืนรอก่อนจะเข้าไปบันทึกเทปรายการ Jimmy Kimmel ในสตูดิโอ ก็เกิดเหตุมีมือดีขว้างผงน้ำตาลไอซิ่งเข้าใส่ใบหน้าด้าน ข้างของเขาอย่างจัง ทิ้งคราบขาวไว้บนเสื้อผ้าและใบหน้าของนักร้องหนุ่ม ซึ่งดูจากสีหน้าก็พอจะทราบได้ว่าเจ้าตัวคงไม่แฮปปี้กับมันเอาเสียเลย และแน่นอนว่าแฟนคลับของเขาก็ไม่แฮปปี้เช่นกัน

โดยเจ้าหน้าที่รักษา ความปลอดภัย ได้ถูกรวบตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าวไว้ได้ทันควัน ก่อนส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าชายคนนี้ก่อเหตุดังกล่าวเพื่ออะไร หรือเป็นเพียงการเล่นพิเรนทร์เท่านั้น ขณะที่นักร้องหนุ่มก็ได้เข้าไปในสตูดิโอเพื่อขึ้นโชว์ตามตารางต่อไป

คลิปจาก PopCandiesTv สมาชิกยูทูป
ที่มา : www.kapook.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง