Thursday, May 14, 2015

เทย์เลอร์ สวิฟท์(Taylor Swift) พา คาลวิน แฮร์ริส (Calvin Harris) เปิดตัวกับเพื่อนๆแล้ว

นักร้องสาวคันทรีป็อปหน้าหวาน เทย์เลอร์ สวิฟท์ จัดการเปิดตัว คาลวิน แฮร์ริส ดีเจและโปรดิวเซอร์หนุ่มชื่อดัง ในฐานะแฟนของเธอ ด้วยการพาฝ่ายชายไปพบกับเพื่อนๆ ของเธอเรียบร้อยแล้ว  นักร้องหนุ่มและดีเจมากความสามารถ ที่ตกเป็นข่าวมาตลอดว่ากำลังออกเดตกับสวิฟท์ 


หลังจากที่ แฮร์ริส กับ สวิฟท์ มักมีภาพอยู่ด้วยกันหลายครั้ง จนล่าสุดมีการระบุว่า สวิฟท์ได้พาแฮร์ริสไปพบกับเพื่อนซี้ของเธอ ซึ่งได้แก่ ซาราห์ ไฮแลนด์, เจมี่ คิง และลอร์ด เพื่อยืนยันว่านี่คือผู้ชายคนใหม่ในชีวิตของเธอจริงๆ

แหล่งข่าววงในเผยกับ ''สตาร์'' นิตยสารชั้นนำในเมืองผู้ดีว่า ''แม้ว่าจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันนานนัก แต่เทย์เลอร์กับคาลวินใกล้ชิดกันมากๆ พวกเขาทั้งสองคนมีตารางงานที่ยุ่งสุดๆ ดังนั้นเทย์เลอร์แสดงให้เพื่อนๆ เห็นว่าเธอเอาจริง และพาคาลวินไปพบกับทุกๆ คนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มันดูเหมือนว่าทั้งสองคนเหมาะสมกัน ทุกๆ คนที่ใกล้ชิดกับพวกเขาคิดว่านี่คือการเริ่มต้นบางสิ่งที่พิเศษ''

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ความรักของทั้งสองคนอาจจะมีปัญหาอยู่บ้าง โดยสาเหตุมาจากสัตว์เลี้ยงของเทย์เลอร์ ที่สร้างปัญหาให้กับแฮร์ริส โดยเรื่องนี้แหล่งข่าวอีกรายเผยกับ ''ฮีท'' นิตยสารในอังกฤษว่า ''ตอนที่เขาอยู่ที่บ้านของเทย์เลอร์ในแอลเอ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คาลวินบอกว่าเขารู้สึกฟึดฟัดที่จมูกตลอดทั้งคืน และก็บ่นว่าเขาหายใจไม่ค่อยสะดวก''

''ปรากฏว่าเขาเป็นโรคภูมิแพ้ขนแมวของเทย์เลอร์ ซึ่งพวกมัน (เจ้าเมเรดิธกับโอลิเวีย) นอนอยู่บนเตียงรวมทั้งทุกๆ แห่งภายในบ้าน เขาออกจากบ้านตั้งแต่เช้าตรู่ ฉันคิดว่านี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองคนเกิดภาวะตึงเครียด เพราะตอนนี้คาลวินอยากจะพบกับเธอที่ห้องในโรงแรม หรือที่บ้านของเขาในแอลเอ แต่ไม่ใช่ที่บ้านของเทย์เลอร์'' แหล่งข่าวระบุ

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง