Saturday, May 30, 2020

เลดี้ กาก้า(Lady Gaga) เผยปลื้ม แบล็คพิงค์(BLACKPINK) จนอยากจะเป็นสมาชิกคนที่ห้า

หลังจากที่ นักร้องสาวชื่อดังชาวอเมริกัน เลดี้ กาก้า(Lady Gaga) ประกาศข่าวดีเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า เธอจะปล่อยผลงานอัลบั้มเพลงชุดที่ 6 "โครมาติก้า" (Chromatica) ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันในวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ โดยจะมีเพลง "เซาเออร์ แคนดี้" (Sour Candy) ที่ 4 สาว แบล็คพิงค์ มาร่วมโชว์พลังเสียง รวมอยู่ด้วย พร้อมเปิดอกพูดถึงความตื่นเต้นในการร่วมงานกับ แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม


สเตฟานี่ โจแอนน์ แองเจลิน่า เจอร์มาน็อตต้า หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ เลดี้ กาก้า ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง ทีวีกรูฟ (tvgroove) สื่อญี่ปุ่น เมื่อวันพุธที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า
"ฉันโทร.หา แบล็คพิงค์ ตั้งแต่แรกเพื่อชักชวนให้มาร่วมงานด้วยกัน สมาชิก แบล็คพิงค์ ต่างก็มีความสุข และแสดงออกถึงความกระตือรือร้นสำหรับโครงการนี้ ดังนั้น เราจึงสามารถร่วมงานกันได้ ซึ่งต้องขอบคุณมากๆ เลยล่ะ"


"ฉันอยากจะสนับสนุนผู้หญิงที่มีอิทธิพลอย่าง แบล็คพิงค์ อยู่แล้ว และพวกเธอก็รู้สึกเช่นเดียวกัน ฉันตื่นเต้นในตอนที่ได้ฟังพวกเธอตีความเพลงนี้ออกมาเป็นภาษาเกาหลี ฉันบอกพวกเธอว่าส่วนของพวกเธอมีความคิดสร้างสรรค์และสนุกมากๆ เลยทีเดียว"


"แบล็คพิงค์ เป็นสาวน้อยที่สวยสดงดงาม และพวกเธอก็มีพรสวรรค์มากมาย จากการที่ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ ฉันรู้สึกภูมิใจราวกับว่าฉันกลายเป็นสมาชิกคนที่ 5 ของ แบล็คพิงค์ ไปแล้ว" ป็อปสตาร์สาวมากความสามารถวัย 34 ปี ระบุ


ทั้งนี้ เลดี้ กาก้า เพิ่งจะปล่อยเพลง "เซาเออร์ แคนดี้" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างสุดเซอร์ไพรส์เฉพาะเสียงเพลงผ่านทาง ยูทูบ (YouTube) ไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีมากๆ เมื่อผ่านไปเพียง 3 ชั่วโมง ก็มียอดผู้ชมเกือบจะ 2 ล้านครั้งอยู่รอมร่อ


ขณะเดียวกัน แบล็คพิงค์ ที่เคยร่วมงานกับ ดัว ลิปา ศิลปินสาวดาวดังชาวอังกฤษ มาก่อนแล้วในเพลง "คิส แอนด์ เมก อัพ" (Kiss and Make Up) เมื่อเดือนตุลาคม 2018 นั้น กำลังเดินหน้ากลับมาออกผลงานเพลงอย่างขะมักเขม้น โดยจะเปิดตัวซิงเกิ้ลในเดือนมิถุนายนนี้ และจะปล่อยอัลบั้มเพลงเต็มๆ ชุดแรกที่มีเกิน 10 เพลงตามมาในเดือนกันยายนนี้ หลังจากที่เพิ่งจะบันทึกเสียงเสร็จสมบูรณ์ไปหมาดๆ นอกจากนี้ ยังจะปล่อยเพลงใหม่อีกเพลงออกมาอีกในเดือนกรกฎาคมนี้ด้วยอีกต่างหาก


เครดิตภาพ: SBS, VEVO, Twitter/Lady Gaga, Instagram/blackpinkofficial
ที่มา สยามดารา



No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง