Friday, May 1, 2020

คุณแม่สุดแซ่บ เคที่ เพอร์รี่(Katy Perry) ประกาศอยากได้ลูกสาว

ทำเอาหลายคนเข้ามาแสดงความยินดี รวมถึงว่าที่คุณพ่อ พระเอกหนุ่ม ออร์แลนโด บลูม ที่ออกอาการแฮปปี้สุดๆ เมื่อนักร้องซุปตาร์สาวชาวอเมริกัน เคที่ เพอร์รี่(Katy Perry) ประกาศบอกแฟนคลับว่า "ฉันหวังว่าจะได้ลูกสาว" ที่ถึงจะเป็นคุณแม่แล้ว แต่แฟชั่น ชุดคลุมท้อง ของคุณแม่ "เคที" ก็แซ่บไม่เบานะคุณขา

 

นักร้องสาวคนดัง "เคที เพอร์รี" ปล่อยเพลงแรกของปี 2020 ชื่อเพลงว่า Never Worn White พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกกับพระเอกหนุ่มชาวอังกฤษ ออร์แลนโด บลูม(Orlando Bloom) วัย43 ปี


ล่าสุด เคที เพอร์รี ประกาศกับแฟนๆว่า "ฉันหวังว่าจะได้ลูกสาว" ขณะเข้าร่วมงาน "ICC Womens T20 World Cup 2020" ที่ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย พร้อมทั้ง โพสต์ผ่านIG ส่วนตัว แคปชั่นว่า "Its a girl" กับหัวใจสีชมพู


โดยก่อนหน้านี้ คู่สามีภรรยา ออร์แลนโดและเคที มีแพลนที่จะแต่งงานกันในเดือนมีนาคม แต่ต้องเลื่อนออกไปก่อนเนื่องจากการระบาดของโควิด-19


ส่วนอีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือแฟชั่นการแต่งตัวสีสันสดใส ตามสไตล์ คุณแม่ "เคที เพอร์รี"ที่คงความสนุก จัดเต็ม แถมอวดท้องป่องๆให้แฟนๆได้เห็นกันชัด บอกเลยแซ่บมากถ้าไม่จุใจไปชมแฟชั่นของแม่ต่อได้ที่ IG katy perry ได้เลยจ้า



ที่มา เนชั่นทีวี

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง