Wednesday, December 18, 2019

เทเลอร์ สวิฟต์(Taylor Swift) เผย มันเป็นช่วงเวลาที่น่าทึ่งในการแสดง Cats และเธอรัก 'ความแปลกประหลาด'ของแมว

เทเลอร์ สวิฟต์(Taylor Swift) รู้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Cats จะเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ทีเธอได้แสดงเป็นแมว สัตว์เลี้ยงที่เธอรักและยังสร้างสรรค์เพลงในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย Cats กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 20 ธันวาคมนี้


ในการสัมภาษณ์ปกใหม่ของเธอกับ British Vogue, ป๊อปสตาร์อายุ 29 ปีพูดถึงผลงานล่าสุดของเธอในการปรับตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่หน้าจอขนาดใหญ่ของละครเพลงคลาสสิกโดยแบ่งปันว่าเธอรักโอกาสที่เป็นเอกลักษณ์

“ ฉันมีช่วงเวลาที่วิเศษมากกับแมว” สวิฟต์กล่าวในการสัมภาษณ์ของเธอ “ ฉันคิดว่าฉันรักความแปลกประหลาดของมัน ฉันชอบที่ฉันรู้สึกว่าฉันจะไม่มีโอกาสได้เป็นอย่างนี้อีกครั้งในชีวิตของฉัน "


ภาพยนตร์ที่จะเกิดขึ้นมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อนักแสดง ซึ่งรวมถึง Idris Elba, Rebel Wilson, Judi Dench, Ian McKellen, James Corden และ Jennifer Hudson - เป็นร้องเพลง Jellicle Cats มันแต่งขึ้นโดยนักประพันธ์แอนดรูว์ลอยด์เว็บเบอร์และอ้างอิงจากคอลเล็กชั่นบทกวีของ Possum's Book of Practical Cats ปี 1939 โดย T. S. Eliot

สวิฟท์ยังเพิ่งเปิดตัวเพลงต้นฉบับของเธอสำหรับภาพยนตร์เรื่อง“ Beautiful Ghosts” ท่วงทำนองที่ตามหลอกหลอนซึ่งเธอได้ร่วมเขียนกับ Webber - พูดถึงความรู้สึกอยากเป็นที่ต้องการและรำลึกถึงความทรงจำที่ดีขึ้น


ในเดือนตุลาคม เธอให้แฟน ๆ ดูกระบวนการสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังเพลงในภาพยนตร์เรื่อง Cats ซึ่งได้รับการปล่อยตัวจาก Universal Pictures มันรวมภาพของ Swift และ Webber ที่ทำงานร่วมกันบนแทร็ก

“ จริงๆแล้วพวกเราจะอัดเพลงที่ Andrew Lloyd Webber และฉันเขียนด้วยกัน” Swift กล่าวในคลิป

“ มีความทะเยอทะยานและความทะเยอทะยานที่จะมีเพลงต้นฉบับในภาพยนตร์” เธอกล่าวเสริม “ ความเข้าใจนี้มากมาก ‘มาเขียนเพลงที่ดีที่สุดที่เราทำได้’”


ภาพยนตร์ Cats จะเข้าฉายในวันที่ 20 ธันวาคม 2019 นี้

ที่มา people.com


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง