Saturday, December 14, 2019

เคต เบคคินเซล(Kate Beckinsale) โชว์บิกินีสุดซี้ด พร้อมโพสต์ปรัชญา

ช่วงสุดสัปดาห์ก่อน เคต เบคคินเซล เพิ่งจะทำเอาแฟนๆ ที่คอยติดตาม อินสตาแกรม (ไอจี) มากกว่า 3.6 ล้านคนต้องอึ้งกับประเด็นชวนเครียด "โฟโม" (FOMO ย่อมาจาก เฟียร์ ออฟ มีสซิ่ง เอาต์ (Fear of Missing Out) หมายถึงอาการกลัวการตกกระแส) มาหมาดๆ ล่าสุด ดาราสาวชาวอังกฤษเจ้าเดิม ทำเอาสาวกต้องทึ่งอีกระลอกเมื่อเธออวดภาพเซ็กซี่สะท้านใจ


ดาราสาวฮอลีวูดลูกหนึ่งสุดฮอต วัย 46 ปี โพสต์รูปตัวเองยืนเด่นเป็นสง่าอยู่กลางห้อง ในชุดบิกินีเอวสูงสีดำ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พลางบรรยายภาพสั้นๆ ว่า
"หลุดออกมาจากออฟฟิศ"



วันรุ่งขึ้นเธอได้อัพโหลดภาพถ่ายแฟชั่นที่ยืนโพสท่าหน้ามวลหมู่ต้นปาล์มในชุดบิกินีท่อนบนลายเสือท่อนล่างสีขาว พร้อมข้อความประกอบรูปว่า


 "อะไรทำให้เราเป็นมนุษย์? การเผชิญหน้ากับภาวะที่ต้องตายของเราเอง, การตั้งคำถามถึงการเกิดมาของเราผ่านทางปรัชญา, ศาสนา และวิทยาศาสตร์ และความจริงที่ว่าถ้าเรานุ่งบิกินีท่อนล่างสีขาว เราจะนั่งอยู่บนไอติมช็อกโกแลตภายในชั่วโมงนั้น"


ทำเอาบรรดาเพื่อนๆ คนเด่นคนดังของเธอ เข้าคอมเมนต์กับโพสต์ของเธอกันอย่างคึกคัก แม้แต่ดาราสาวไฮโซจอมฉาวชาวมะกัน ปารีส ฮิลตัน ยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยประโยคเด็ดประจำตัวของเธอว่า "That's hot"


เครดิตภาพ: Instagram/katebeckinsale
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง