Thursday, May 31, 2018

เอ็มม่า วัตสัน(Emma Watson) อาภัพรักไม่เลิก แยกทาง คอร์ด โอเวอร์สตรีท(Chord Overstreet) หลังคบกันแค่หกเดือน

นางเอกสาวมากความสามารถ เอ็มม่า วัตสัน(Emma Watson) ที่ปลูกต้นรักกับ นักร้อง-นักแสดงชาวอเมริกัน คอร์ด โอเวอร์สตรีท(Chord Overstreet) เพียงแค่ 6 เดือน ได้แยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการเปิดเผยของเดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ


ดูเหมือนชีวิตรักของ วัตสัน คล้ายต้องคำสาปซะเหลือเกิน คบใครรักใครมีแต่ล้มเหลวหาความสุขไม่ได้เลย ล่าสุดมาคบกับ โอเวอร์สสตรีท มีหลายคนมองว่าน่าจะไปได้สวยเพราะทั้งสองคนมีอะไรที่คล้ายคลึงกัน แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม


หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงรู้ว่าทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้ว มันไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะหากมองไปที่สื่อสังคมออนไลน์ ที่นักแสดงสาวเจ้าของบท เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ในหนังเรื่อง Harry Potter กับดาราหนุ่มจากซีรี่ส์ Glee ได้อันฟอลโลว์ในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตของกันและกันแล้ว

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา วัตสัน  กับ โอเวอร์สตรีท เริ่มคบกัน หลังจากที่เธอพักเลียแผลใจอยู่พักใหญ่ๆ นับตั้งแต่ที่จบความสัมพันธ์ 2 ปีกับ  วิลเลี่ยม "แม็ก" ไนท์ นักธุรกิจด้านเทคโนโลยี แต่แล้วความโรแมนติกของทั้งคู่มันช่างหมดอายุเร็วจริงๆ เพราะแค่ครึ่งปีทุกอย่างก็จบสิ้นซะแล้ว



โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า
"เอ็มม่า กับ คอร์ด พยายามเก็บงำความสัมพันธ์ของพวกเขาเอาไว้ตั้งแต่แรก แต่พวกเขาเข้ากันได้ดีมากๆ พวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกันในลอสแองเจลิส และถ่ายภาพด้วยกันบ่อยๆในช่วง 2 เดือนก่อนหน้านี้ แต่มีหลายอย่างที่ไม่เวิร์กระหว่างพวกเขา และตอนนี้ทั้งสองคนก็กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง"


อย่างไรก็ตาม โฆษกดาราสาวปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นในเรื่องนี้ แต่ทางด้าน เอ็มม่า วัตสัน ได้ตัดสัมพันธ์ทางโลกโซเชียล กับ คอร์ด โอเวอร์สตรีท ไปเรียบร้อยแล้ว

อนึ่ง โอเวอร์สตรีท รับบท แซม อีแวนส์ ในซีรี่ส์ Glee ตั้งแต่ปี 2010-2015 ซึ่งโด่งดังมากๆ และยังมีอาชีพเป็นนักดนตรีด้วย ตอนที่ เอ็มม่า วัตสัน พักการแสดง และกลับมาประสบความสำเร็จกับบทบาท เบลล์  ในหนังเรื่อง Beauty And The Beast เมื่อปีที่ผ่านมา

เครดิตภาพ : backgrid, Vogue, Getty
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง