Wednesday, May 30, 2018

เอมิลี่ ราทาจคอฟสกี้(Emily Ratajkowski) โชว์เซ็กซี่ในชุดแข่งฟอร์มูล่า-อี

นางแบบสาวพราวเสน่ห์ เอมิลี่ ราทาจคอฟสกี้(Emily Ratajkowski) เป็นเซเลบริตี้ ที่ได้มีโอกาสขับรถแข่งรายการฟอร์มูล่า-อี หรือการแข่งขันรถล้อเปิดพลังงานไฟฟ้า ที่สนามเบอร์ลิน อี-ปรีซ์ ในประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา


ซูเปอร์โมเดลสาวสุดฮอตแห่งยุคมิลเลนเนียม ซึ่งแต่งงานแล้วกับ เซบาสเตียน แบร์-แม็คคลาร์ด นักแสดงและโปรดิวเซอร์ ได้รับเชิญในฐานะแขกพิเศษเพื่อมาปรากฎตัวในการแข่งขันที่ดินแดนไส้กรอก โดยก่อนหน้านี้ ซิโมน่า เด ซิลเวสโตร เป็นผู้หญิงที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการฟอร์มูล่า อี มาแล้ว เมื่อปี 2016



สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ เอมิลี่ ราทาจคอฟสกี้ ได้มีโอกาสร่วมงานกับ นิโค รอสเบิร์ก ยอดนักขับชาวเยอรมัน อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง ฟอร์มูล่า วัน ที่ปัจจุบันเป็นผู้ถือหุ้นการแข่งขันฟอร์มูล่า อี และเตรียมจะกลับมาจับพ่วงมาลัยเพื่อลงแข่ง Gen2 ในซีซั่นหน้า


เอมิลี่ ราทาจคอฟสกี้ ได้โพสต์ภาพในชุดแข่งสุดเท่ตรงหน้ารถแข่ง พร้อมเปิดใจผ่านอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่า
"ฉันขับรถคันนี้ไปรอบๆ สนามแข่งในเบอร์ลิน@FIAFormulaE !#BerlinEprix ขอบคุณค่ะ"


ขณะที่ รอสเบิร์ก เปิดใจหลังจากที่จะกลับมาขับรถแข่งอีกครั้ง หลังประกาศอำลาวงการยานยนต์ไปแล้วเมื่อปี 2016 หลังจากคว้าแชมป์รถสูตร 1
"นี่เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากๆ มันเป็นครั้งแรกตั้งแต่ตอนแข่งที่อาบูดาบี เมื่อปี 2016 ดังนั้นมันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสุดๆ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย! นี่เป็นประสบการณ์พิเศษสำหรับผม ความทรงจำมากมายมันหวนกลับมา นี่เป็นเรื่องดีจริงๆ และมันเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงอยากลงแข่ง"


เครดิตภาพ : Instagram, Getty
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง