Saturday, October 13, 2018

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) ควงแฟนใหม่ ไปงานเปิดตัวหนัง The Favourite ของอดีตหวานใจ นิโคลัส โฮลท์(Nicholas Hoult)

กลายเป็นงานรวมตัวคนเคยรักของนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์ไปซะงั้น เมื่อ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) ควงแฟนหนุ่มคนใหม่ คุก มาโรนีย์(Cooke Maroney) มาร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ของ The Favourite ผลงานเรื่องล่าสุดของ นิโคลัส โฮลท์(Nicholas Hoult) อดีตหวานใจ ขณะที่ ดาร์เรน อโรนอฟสกี้(Darren Aronofsky) ผู้กำกับภาพยนตร์คนดัง ที่เป็นรักครั้งเก่าของเธอนั้น ก็มาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน


เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ในงานเทศกาลภาพยนตร์ที่นครนิวยอร์ก  ดาราสาววัย 28 ปี มาในเดรสยาวสีดำ, ผมหวีเสย และใส่เครื่องประดับเป็นสร้อยทอง ขณะที่ มาโรนีย์ วัย 34 ปี ดูเนี้ยบในสูทดำและผูกไท โดยความรักของ ลอว์เรนซ์ กับผู้อำนวยการหอศิลป์นครนิวยอร์กนั้นกลายเป็นข่าวครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน หลังจากทั้งคู่ควงกันมาได้ 2-3 สัปดาห์แล้ว


โดยภาพยนต์เรื่อง The Favourite เป็นหนังดราม่าย้อนยุคเรื่องราวของญาติ 2 คนที่ชิงดีชิงเด่นกันเพื่อเป็นคนโปรดของพระราชินีแอนน์ แห่งอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 18 โดย โฮลท์ ประชันบทบาทกับ เอ็มม่า สโตน เพื่อนสาวของ ลอว์เรนซ์ รวมถึง ราเชล ไวซ์ อดีตภรรยาของ อโรนอฟสกี้ ด้วย


ก่อนหน้านี้ ลอว์เรนซ์ เคยเดทกับ โฮลท์ เพื่อนนักแสดงจาก X-Men ในช่วงปี 2010 ถึง 2014 ก่อนจะหันไปควง อโรนอฟสกี้ ที่กำกับเธอใน Mother! ช่วงปี 2016 ถึง 2017 แต่จากการที่นางเอกสาว The Hunger Games ยังคงไปมาหาสู่กับอดีตคนรักนั้นก็แสดงให้เห็นว่าเธอยังมีความรู้สึกที่ดีให้กับพวกเขาอยู่ ขณะที่ก่อนหน้านี้ดาราสาวก็เคยเผยว่าตัวเองยังคงเป็นเพื่อนกับพวกหนุ่มๆ ที่เคยคบหากัน


ลอว์เรนซ์ เผยกับ มาร์ค มารอน พิธีกรพอดแคสต์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ว่า
"ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะฉันเป็นคนตรงๆ ฉันไม่คิดว่าคุณจะมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับใครได้ถ้าหากว่าคุณเป็นคนตรงๆ ทุกคนรู้ว่าคุณรู้สึกยังไงอยู่ตลอดเวลาและมันก็ไม่มีการโกหกกัน มันมีแต่ความจริงใจ ทุกคนทำดีต่อกัน พวกหนุ่มๆ ของฉันเป็นคนดีทั้งนั้น นิค (โฮลท์) เป็นแฟนที่น่ารักมาก"

เครดิตภาพ Getty
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง