Wednesday, August 8, 2018

อิริน่า เชค(Irina Shayk) โชว์ห่นสุดเซ็กซี่จน แบรดลี่ย์ คูเปอร์(Bradley Cooper) ต้องตามประกบไม่ห่าง

ซูเปอร์โมเดลสาวพราวเสน่ห์ อิริน่า เชค(Irina Shayk) โชว์หุ่นสุดเอ็กซ์ในชุดบิกินี่แสนสยิว ขณะกำลังพักผ่อนกับพระเอกดังแห่งวงการฮอลลีวู้ด แบรดลี่ย์ คูเปอร์(Bradley Cooper) อย่างมีความสุข แต่งานนี้ฝ่ายชายต้องคอยดูแลเป็นพิเศษเพราะหวานใจหุ่นช่างเซ็กซี่โดนใจเหลือเกิน


นางแบบสาวชาวรัสเซีย วัย 32 ปี โชว์หุ่นเลิศบรรเจิดศรีให้แสงแดดโลมเลียอย่างเมามันบริเวณริมชายหาดก่อนที่จะพาตัวเองลงไปแช่น้ำทะเลพร้อมกับ พระเอกดังจากภาพยนตร์เรื่อง American Sniper ซึ่งทั้งสองคนเพิ่งจะมีทายาทสาวชื่อ ลีอา เป็นพยานรักของกันและกัน


นอกจากนี้ ยังมีภาพที่พวกเขาเพิ่มเติมความหวานโดย คูเปอร์ ขึ้นคร่อม เชค พร้อมกับนวดตัวให้กับแม่ยอดยาหยี เพื่อเป็นการเอาอกเอาใจสุดที่รัก งานนี้ก็ไม่รู้ว่า ดาราหนุ่มวัย 43 ปี หวังที่จะกระชับรักกับ เชค หลังจากที่เสร็จภารกิจหรือเปล่า



ทั้งนี้ เชค กับ คูเปอร์ ออกเดทกันตั้งแต่ปี 2015 ปลูกต้นรักกันมาอย่างดีแบบไม่หวือหวา แต่ทั้งสองคนสร้างความสัมพันธ์ที่แนบแน่นจนสร้างครอบครัวที่แข็งแกร่ง และมีโซ่ทองคล้องใจก็คือหนูลีอา ที่ออกมาลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 21 มีนาคมเมื่อปีที่ผ่านมา แต่สำหรับวันเกิดพวกเขาไม่ยอมเปิดเผยจนทุกวันนี้




เครดิตภาพ : Backgrid
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง