Tuesday, October 11, 2016

ลินด์ซีย์(Lindsay Lohan) เคลียร์ข่าวถูกอุบัติเหตุตัดนิ้ว

ลินด์ซีย์ โลฮาน(Lindsay Lohan) อดีตทีนควีนสาวสุดฉาว ทีกำลังเริ่มเดินหน้าทำงานการกุศลอย่างจริงจังทีเดียว ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวกลับไปร่วมงานการกุศลแม้ว่ากำลังเจ็บปวดอย่างหนักเหตุนิ้วนางข้างซ้ายหวิดด้วน โดนเฉือนเนื้อหาย โชคดีหาชิ้นส่วนไปให้หมอต่อให้ได้ทัน

     
เมื่อสัปดาห์ก่อน ลินด์ซีย์ ได้ถูกเผยภาพที่นิ้วนางข้างซ้ายของเธอหวิดด้วน เพราะถูกเฉือนออกไปจากอุบัติเหตุตอนล่องเรือที่ตุรกี โดยสื่อดัง TMZ ได้นำภาพออกมารายงานให้ได้ชมแบบชัด ๆ พร้อมระบุว่าเธอถูกตัดนิ้ว ก่อนที่ ลินด์ซีย์จะออกมาเคลียร์ประเด็น โดยระบุว่า
“ขอเคลียร์ก่อนนะคะ จริง ๆ แล้วเนื้อที่นิ้วถูกเฉือนออกไปเฉย ๆ ค่ะ ฉันไม่ได้ถูกตัดนิ้ว หรือถูกหั่นนิ้วใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ”
     

หลังจากเกิดอุบัติเหตุขึ้นโชคดีที่เพื่อนร่วมทริปของลินด์ซีย์ ต่างช่วยกันหาชิ้นส่วนที่หายไปมาให้เธอได้ทัน ก่อนจะพาส่งห้องฉุกเฉินเพื่อทำการศัลยกรรมต่อชิ้นส่วนให้เข้าที่ดังเดิม
     

โดยลินด์ซีย์ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า
“ฉันเกือบเสียนิ้วไปเพราะสมอเรือค่ะ แต่ยังดี ฉันแค่ถูกเฉือนเนื้อออกไปเฉย ๆ แล้วก็ขอบคุณจริง ๆ ที่เราพบชิ้นส่วนที่หายไปได้ทัน ฉันเลยไปทำศัลยกรรมเพื่อซ่อมนิ้ว แต่มันเจ็บแบบสุด ๆ เลยค่ะ”
     

โดยสาเหตุเกิดขึ้นเพราะ ลินด์ซีย์ได้พยายามที่จะยกสมอเรือออกจากเรือที่เธอโดยสารอยู่ แต่เธอโดนเชือกพันอีรุงตุงนัง โดยที่เจ้าตัวพยายามจะเอาตัวเองออกให้พ้นเชือกสมอเรือ และก็ถูกเชือกสมอเรือเฉือนนิ้วเข้าให้ก่อนจะคว่ำตกน้ำ
     

โดยหลังจาก ลินด์ซีย์ โลแฮน ทำการซ่อมแซมนิ้วเรียบร้อย เธอก็เดินหน้าทำงานการกุศลต่อทันที โดยเธอได้เดินทางไปพบครอบครัวของผู้อพยพชาวซีเรีย ที่มีลูกวัยเด็ก 2 คน ซึ่งต่างก็ได้รับของเล่นจากลินด์ซีย์ที่นำไปฝาก พร้อมกับแสดงความรักใคร่กอดหอมให้สื่อได้เก็บภาพด้วย

ที่มา MGR Online 

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง