Friday, September 11, 2015

ไมลี่ย์ ไซรัส(Miley Cyrus) ชักไปกันใหญ่ เล็งฝังซิลิโคนทำ"เดวิล ฮอร์น"(Devil Horns)

ลือให้สนั่นว่า ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อบสตาร์-นางเอกดัง มีแผนที่จะสร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนทั่วโลกโดยผ่าตัดใส่ซิลิโคนเอาไว้ในศีรษะให้มีเขาเหมือนกับ "ซาตาน" งานนี้อย่าเรียกเธอว่าบ้าให้บอกว่าเธอกำลังจะหลุดโลก



หลายๆคนที่ได้ติดตามข่าวสารวงการบันเทิงเมืองมะกัน จะรู้ว่า ไมลี่ย์ เปลี่ยนแปลงจากเด็กสาวใสๆ ที่เห็นในซีรี่ส์ฮิต "Hannah Montana" กลายมาเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด แต่ตอนนี้เธออาการหนักยิ่งกว่าเพราะไม่ใช่แค่เปรี๊ยวอย่างเดียว แต่กลายเป็นทำอะไรบ้าบอระห่ำเดือดต่อหน้าสาธารณชนตลอด
Hannah Montana

นอกจากนี้ยังมีการแต่งตัวที่ออกแนวเอ็กซ์ เซ็กซ์ เสียว ชนิดที่พ่อแม่ผู้ปกครองคนไหนที่มีลูกอยู่ในช่วงวัยรุ่น ต่างก็ต้องแบนลูกๆ ห้ามดู ป็อบสตาร์สาวเจ้าของเพลงฮิต "We Can't Stop" และ "Wrecking Ball" เด็ดขาด เนื่องจากหวั่นใจว่าจะติดอิทธิพลในด้านลบมาด้วย

ล่าสุดเพื่อนสนิทของ ไมลี่ย์ ได้ออกมาแฉว่าตอนนี้เธอมีความคิดที่น่าสยดสยองเหลือเกิน เพราะลูกสาวคนเก่งของ บิลลี่ เรย์ ไซรัส คันทรีรุ่นใหญ่ มีแผนที่จะฝังซิลิโคนในหัวเพื่อให้เหมือนกับ "เดวิล ฮอร์น" หรือ "เขาซาตาน" นั่นเอง

โดย "อิน ทัช" นิตยสารระดับโลกในเมืองมะกัน เผยว่าเพื่อนสนิทของ ไมลี่ย์ แฉว่า
"เธอมีแนวโน้มที่จะฝังเขาซิลิโคนเอาไว้ในหัวของเธอ ไมลี่ย์ อยากที่จะให้เขาพวกนี้โผล่ออกมาเยอะๆ ให้มันเหมือนกับเขาซาตาน ! เลยก็ว่าได้"

นอกจากนี้ ไมลี่ย์ ยังเล็งที่จะตามแฟชั่นแบบเจ็บตัวด้วยการ "เจาะรัดตัว" (การเจาะรูใส่ห่วงเพื่อสามารถร้อยริบบิ้น, เชือก หรือ โซ่ ทำเหมือนกับใส่ชุดคอร์เซ็ต) "เธอสนใจที่จะเจาะรัดตัวด้วย เมื่อคุณเจาะรูใส่ห่วงที่สามารถใช้ร้อยเชือกอยู่รอบๆ กระดูกสันหลัง คุณสามารถร้อยริบบิ้นไขว้ไปมาผ่านรูพวกนั้น มันเป็นแฟชั่นที่เลียนแบบให้ดูเหมือนชุดคอร์เซ็ต" แหล่งข่าวเพื่อนคนเดิม ระบุ

เครดิตภาพ  therighthairstyles.com, www.polyvore.com
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง