Tuesday, July 28, 2015

ดาราคนดังฮอลลีวูด โพสต์ข้อความไว้อาลัยให้กับ บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์(Bobbi Christina Brown) ลูกสาว วิทนีย์ ฮูสตัน(Whitney Houston)

หลังมีข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เธอเสียชีวิตลงในวัย 22 ปี หลังแพทย์พยายามยื้อชีวิตจากอาการโคม่า เหล่าดาราคนดังทั่ววงการฮอลลีวูด ต่างโพสต์ข้อความทางโซเชียลมีเดีย เพื่อไว้อาลัยให้กับ บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ ลูกสาวของดีว่าและตำนานนักร้องผู้ล่วงลับ วิทนีย์ ฮูสตัน กับ บ็อบบี้ บราวน์ 


เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น มีรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา ยืนยันว่า บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ เสียชีวิตลง โดยเป็นความประสงค์จากครอบครัว ที่ต้องการให้เธอได้พ้นจากความทุกข์และความเจ็บปวดจากอาการป่วยมาหลายเดือน

โดยเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2558 บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ ถูกพบร่างหมดสติและไม่หายใจอยู่ในอ่างอาบน้ำ  และพบว่าร่างกายขาดออกซิเจนเป็นเวลานาน และไม่มีการตอบสนองใดๆ เข้าขั้นอาการโคม่า ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตลงในที่สุด ตามหลังแม่ของเธอ “วิทนีย์ ฮูสตัน” ที่ได้จากไปเกือบ 3 ปี ส่วนสาเหตุการหมดสติและไม่หายใจอยู่ในอ่างอาบน้ำของ บ็อบบี้ คริสติน่า ยังคงอยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริง

ที่มา : สนุกดอทคอม

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง