Friday, March 17, 2017

ออร์แลนโด้ บลูม(Orlando Bloom) โสดไม่เหงา ขยันหลีสาวตลอด

พระเอกดัง ออร์แลนโด้ บลูม ใช้ชีวิตโสดสุดชิว ออกล่าสาวคลายเหงาเต็มสูบ ล่าสุดมีภาพพี่ท่านโชว์ลีลาเกี้ยวพาราสีสองอิสตรีในมาลิบู และด้วยความหล่อของ บลูม ก็แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องยากที่จะกระชากใจสาวๆ หุ่นเอ็กซ์ๆ มาแนบกาย


แม้ว่า บลูม เพิ่งจะแยกทางกับ เคที่ เพอร์รี่ ป็อบสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ ที่ทำให้หลายๆ คนช็อกกันไป แต่ดูเหมือนว่า บลูม ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลย เพราะเจ้าตัวเริ่มเดินหน้าหาคู่ขาใหม่แบบไม่รอช้า โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งโชว์ซิกซ์แพ็คยั่วสาวมาแล้วที่ริมชายหาด

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มคนดังจากภาพยนตร์เรื่อง " Kingdom of Heaven" ใช้ความโสดผสมหล่อให้เกิดประโยชน์อีกครั้ง ด้วยการออกไปหลีสาวที่ชายหาดในมาลิบู โดยจากภาพที่นำมาแฉเห็นได้ชัดว่า บลูม มีอาการระริกระรี้เต็มที่และไม่มีทีท่าจะเสียอกเสียใจที่ต้องจบความหวานกับ เพอร์รี่ เลย

อย่างไรก็ตาม การออกไปหลีสาวไม่เว้นแต่ละวันของนักแสดงหนุ่มวัย 40 ปี จะทำให้ เพอร์รี่ ออกอาการหึงหวงหรือเปล่า ? ดูเหมือนเขาคงต้องผิดหวัง เพราะป็อบสตาร์สุดอึ๋ม ไม่ได้สนใจเลย เนื่องจากมีรายงานว่าเธอกลับไปปลูกต้นรักใหม่กับชายคนเก่า จอห์น เมเยอร์ นักร้อง-มือกีตาร์เทพประทาน

แหล่งข่าวที่สนิทสนมกับ นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "Firework" เผยว่า
"จอห์น พยายามที่จะเข้าไปหา เคที่ หลังจากที่เขาได้ยินมาว่าเธอกับ ออร์แลนโด้ เลิกกันแล้ว เขาอยากที่จะทำให้มั่นใจว่าตอนนี้เธอสุขกายสบายใจดีแล้ว"

ออร์แลนโด้ บลูม กับ เคที่ เพอร์รี่ คบกันได้เกือบ 1 ปี แตาไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันมากนักเนื่องจากทั้งสองคนต้องเดินทางไปทำงานต่างที่ และเพิ่งจะกลับมาอยู่ด้วยกันที่วานิตี้ แฟร์ 2017 ในงานปาร์ตี้หลังประกาศผลรางวัลออสการ์ โดยทั้งสองคนถ่ายรูปด้วยกันเพียงไม่กี่ภาพ และก็ไม่ค่อยได้ใช้เวลาด้วยกันในงานด้วย  จากนั้นไม่กี่วันก็มีการประกาศแยกทางกันของทั้งคู่

เครดิตภาพ AMG-KSI
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง