Tuesday, March 21, 2017

เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner) เปลี่ยนการ์ดยกชุดหลังปล่อยตีนแมวยกเค้าบ้าน

หลังจากบ้านหลังงามในฮอลลีวู้ด ฮิลล์ส ของนางแบบสาวคนดัง เคนดัลล์ เจนเนอร์ ถูกขโมยยกเค้าเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่าน ทำให้เธอสินใจไล่การ์ดชุดเก่าของตัวเองออกทั้งหมด และเปลี่ยนมาใช้บริการทีมรักษาความปลอดภัยชุดใหม่แทน


เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ซูเปอร์โมเดลวัย 21 ปี จัดปาร์ตี้ที่คฤหาสน์สุดหรูมูลค่า 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ของเธอ โดยในช่วงเที่ยงคืนได้ทิ้งบ้านไปเป็นราว 1 ชั่วโมง ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยปักหลักอยู่ภายนอก ตอนที่มีแขกไม่ได้รับเชิญบุกเข้ามาในบ้านและขโมยเครื่องประดับมูลค่า 200,000 เหรียญสหรัฐฯ ไปจากห้องนอนของ เจนเนอร์ ซึ่งรวมถึงนาฬิกาโรเล็กซ์และคาร์เทียร์ของเธอ


ตามรายงานระบุว่า ตีนแมวไม่จำเป็นต้องใช้ความพยายามเพื่อเข้ามาภายในตัวบ้าน และ เจนเนอร์ ก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งภายหลังได้เข้ามาตรวจตราที่เกิดเหตุและดูภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดแล้ว

แหล่งข่าวเผยว่า การ์ดชุดนี้เพิ่งเข้ามาทำงานกับ เจนเนอร์ ได้เพียงไม่นาน โดยนางแบบสาววิคตอเรียส์ ซีเคร็ต เพิ่งว่าจ้างเข้ามาทำหน้าที่ดูแลเธอหลังจากเกิดเหตุการณ์ถูกโรคจิตสะกดรอยตามเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

เหตุการณ์ยกเค้านี้เกิดขึ้นเพียงไม่นานหลังจากที่ คิม คาร์ดาเชียน พี่สาวของเธอ เพิ่งถูกโจรปล้นที่ห้องพักโรงแรมในกรุงปารีส จนทำให้สาวสะโพกดินระเบิดตัดสินใจเลิกจ้าง ปาสคาล ดูเวียร์ บอดี้การ์ด ที่ดูแลความปลอดภัยให้มานาน

"การตัดสินใจนี้ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่เป็นการยกเครื่องระบบรักษาความปลอดภัยใหม่หมดมากกว่าหลังจากเหตุการณ์นั้น" แหล่งข่าวเผยในเวลานั้น

เครดิตภาพ srekja.mk, Billboard, TMZ.com
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง