Tuesday, September 1, 2015

มาดอนน่า(Madonna) ขอทุ่มสุดตัวหวังชนะใจ ฌอน เพนน์(Sean Penn)

หลังจากที่มีข่าว ฌอน เพนน์ กับ ชาร์ลิซ เธียร์รอน ได้แยกทางกัน มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อป พร้อมทุ่มสุดตัวและหัวใจเพื่อหวังชนะใจ ฌอน เพนน์ นักแสดงมากฝีมืออีกครั้งให้ได้ เนื่องจากฝ่ายชายยังไม่มีสาวคนไหนเป็นตัวเป็นตนในเวลานี้

มาดอนน่า เคยแต่งงานกับเพนน์เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 1985 หลังจากที่คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ๆ แต่สุดท้ายปลายทางแห่งรักไม่เป็นไปอย่างที่ใจหวังเมื่อพวกเขาต้องหย่าขาดกันในปี 1989 อย่างไรก็ตาม มาดอนน่า ยังคงรู้สึกว่าดาราหนุ่มใหญ่วัย 54 ปีคือรักแท้ในชีวิตของเธอและอยากที่จะได้เขากลับคืนมา

เรื่องนี้เว็บไซต์ดังอย่าง RadarOnline.com ได้ทราบข่าวสุดมันว่า นักร้องสาวใหญ่เจ้าของเพลงฮอต ''Material Girl'' พยายามที่จะเอาชนะใจนักแสดงมากความสามารถวัย 55 ปีอย่างเต็มที่ โดยพร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อจะได้หัวใจของเพนน์

แหล่งข่าววงในออกมาแฉว่า ''พวกเขาเคยไปไหนมาไหนด้วยกันเมื่อปีที่ผ่านมา มาดอนน่า หลงใหล เพนน์ มากๆ และพร้อมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้เขากลับมารักอีกครั้ง ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่คอยปกป้องเธออย่างเต็มที่ มันน่าดีใจสำหรับเธอจริงๆ''

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มาดอนน่า สุดผิดหวังที่ทราบข่าวว่า เพนน์ กำลังปลูกต้นรักกับ ชาร์ลิซ เธียร์รอน ดาราสาวใจบุญ แต่จากข่าวล่าสุดที่การยืนยันแล้วว่าทั้งสองคนแยกทางกันแล้ว ซึ่งนั้นทำให้ป็อปสตาร์วัย 57 ปี กระดี๊กระด๊าเต็มที่เนื่องจากเธอมีลุ้นที่จะเอาชนะใจอดีตสามี
''เธอส่งของขวัญไปให้เขาเรื่อยๆ และยังมีข้อความเยอะแยะ แน่นอนว่านี่เป็นช่วงเวลาที่สุดสำคัญก่อนที่เขาจะกลับมาเข้มแข็ง'' แหล่งข่าวอีกราย ระบุ

จะว่าไปแล้วนี่ไม่ใช่แค่ข่าวเม้าท์เฉยๆ เพราะเมื่อไม่นานมานี้เพื่อนสนิทของ มาดอนน่า ยืนยันว่า ราชินีเพลงป็อปหวังจะสานสัมพันธ์รักกับเพนน์ให้ได้
''มาดอนน่าคิดว่า ฌอน มีความเป็นผู้ใหญ่ และสิ่งนั้นทำให้เขาสามารถรับมือกับความสัมพันธ์แบบผู้ใหญ่ได้ดี เธอบอกว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์มากมายทั้งดีและแย่ แต่เธอรู้ว่าฌอนคือรักแท้ในชีวิตของเธอ เขาไม่เคยหายไปจากหัวใจของเธอ และเธอบอกว่าเธอต้องเอาเขากลับมาให้ได้ก่อนที่มันจะสายเกินไป''

ที่มา สยามดารา
เครดิตภาพ pagesix.com,  billboard.com, jwcey.com, nangdee.com, manager.co.th

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง