Wednesday, September 16, 2015

จอห์นนี่ เดปป์(Johnny Depp) ลั่นถ้า แอมเบอร์ เฮิร์ด(Amber Heard) ติดคุกจะบุกชก รมต.ออสซี่

พระเอกมาดติสต์ จอห์นนี่ เดปป์ ออกอาการปากอยู่ไม่สุขโดยได้พูดในเชิงติดตลกว่าพร้อมที่จะบุกไปอัดนักการเมืองในประเทศออสเตรเลีย หากบังอาจตัดสินให้ แอมเบอร์ เฮิร์ด ภรรยาสุดเซ็กซี่ของตนต้องติดคุกจากคดีลักลอบนำน้องหมาเข้าดินแดนออสซี่อย่างผิดกฎหมาย



หลังจากที่เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ศรีภรรยาคนงามของเดปป์เพิ่งจะมีข่าวเบี้ยวขึ้นศาลเซาธ์พอร์ท มาจิสเตรท คอร์ต ในรัฐควีนส์แลนด์ ดินแดนจิงโจ้ จากกรณีที่โดนตั้งข้อหา 2 กระทง เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยกระทงแรกคือการทำผิดกฎหมายในการแอบนำเจ้าพิสตอล กับ บู ซึ่งเป็นพันธุ์ยอร์กเชียร์เทอร์เรียร์เข้ามาในรัฐควีนส์แลนด์อย่างผิดกฎหมาย ส่วนอีกกระทงคือการปลอมแปลงเอกสาร ส่งผลให้ต้องเลื่อนการพิจารณาคดีออกไปจนถึงวันที่ 2 พ.ย.นี้

โดยในเรื่องนี้ดูเหมือนทำให้ดาราหนุ่มใหญ่วัย 52 ปีเคืองขุ่นใจไม่ใช่น้อย จากการให้สัมภาษณ์กับรายการ ''Jimmy Kimmel Live'' เกี่ยวกับเรื่องที่เฮิร์ดโดน บาร์นาบี้ จอยซ์ รัฐมนตรีกระทรวงเกษตรแดนจิงโจ้จ้องจะเอาผิด ทำให้เขาพร้อมที่จะเดินทางไปทำร้ายร่างกายจอยซ์ถึงออสเตรเลีย เพื่อจะได้ติดคุกพร้อมกับเมียรัก

นักแสดงชื่อก้องโลกจากภาพยนตร์มหากาพย์โจรสลัดสุดมัน ''Pirates of the Caribbean'' กล่าวว่า ''ผมพร้อมที่จะเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย และก็จัดการชกชายคนนั้น (บาร์นาบี้ จอยซ์) ซึ่งหากทำแบบนั้นผมจะได้เข้าคุกด้วย''

นอกจากนี้เดปป์ยอมรับว่าตอนแรกคิดว่าได้ทำเอกสารของน้องหมาสองตัวครบแล้วจึงได้นำพวกมันเข้าไปในประเทศออสเตรเลีย แต่สุดท้ายเรื่องกลับตาลปัตร
''เราได้ทำเอกสารทุกอย่างให้กับสุนัขของเราครบแล้ว เราก็เลยพามันออกไปให้ทุกๆ คนได้เห็น''

อย่างไรก็ตาม จากข้อหาดังกล่าวทำให้นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ดังเรื่อง ''The Rum Diary'' มีโอกาสที่จะโดนบทลงโทษสูงสุดจำคุก 10 ปี และปรับเงินจำนวน 102,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 2.4 ล้านบาท) ส่วนกรณีที่ปลอมแปลงเอกสารซึ่งเกี่ยวพันกับการแจ้งข้อมูลในบัตรสำหรับผู้โดยสารขาเข้า มีบทลงโทษจำคุก 1 ปี และปรับ 10,200 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 255,000 บาท) เลยทีเดียว

ที่มา   สยามดารา
เครดิตภาพ WireImage, LA Times, RAY STRANGE

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง