Friday, September 4, 2015

ลือหึ่ง เอ็มม่า โรเบิร์ตส์(Emma Roberts) หวนปลูกต้นรัก อีแวน ปีเตอร์ส(Evan Peters) อีกครั้ง

เป็นดังที่ว่าสิ่งที่แน่นอนที่สุด ก็คือ ความไม่แน่นอน ความรักก็เป็นเป็นเช่นนั้นด้วยเหมือนกัน ตอนแรกอาจจะรักกันดี แต่ผ่านไปสักพักมันก็อาจจะไม่หวานเหมือนเก่า หรือว่าตอนแรกอาจจะแยกทางกัน แต่สุดท้ายกลับมารักกันอีกครั้ง เมื่อ อัส สื่อบันเทิงชื่อดังรายงานว่า เอ็มม่า โรเบิร์ตส์ นักแสดงคนสวยได้กลับมาคบกับ อีแวน ปีเตอร์ส แล้ว


ย้อนความหลังกันสักหน่อยว่า โรเบิร์ตส์ กับ ปีเตอร์ส เริ่มคบหากันในปี 2012 ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีแต่สีชมพูอยู่ในชีวิตรัก จนสุดท้ายดูเหมือนว่าพร้อมจะอยู่ด้วยกันไปอีกนาน หลังจากที่หมั้นหมายกันแบบหวานแหววสุดๆ

โดยเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีข่าวสุดช็อก เมื่อมีการระบุว่าทั้งคู่ถอนหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อย โดยสาเหตุสำคัญเป็นเพระทั้งคู่มีตารางงานรัดตัวชนิดที่ทำให้แทบไม่ได้เจอกันเลย แต่ล่าสุดคดีก็พลิกอีกครั้ง

''พวกเขาเพิ่งตัดสินใจที่จะลองปลูกต้นรักกันอีกสักตั้ง'' วงในระบุแบบสั้นๆ แต่ไม่ได้ชี้แจงอะไรมากไปกว่านั้น อาทิ เรื่องที่ทั้ง 2 คนกลับมาหมั้นกันรึเปล่า แต่มันก็สอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้ที่บอกว่ามีคนเห็นทั้งคู่ควงแขนไปกินข้าวเย็นด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม หากทั้งคู่กลับมารักกันจริง ความรักของพวกเขาก็น่าจะมีความมั่นคงเหมือนในอดีต เพราะแหล่งข่าวเคยแฉว่าเดิมทีทั้งคู่ก็ไม่ได้ดราม่าใส่กันมากมายอะไรและยังแยกทางกันด้วยดีอีกต่างหาก

ที่มา สยามดารา
เครดิตภาพ : www.ibtimes.com, thaiza.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง