Tuesday, September 8, 2015

ฟิฟตี้ เซนต์ (50 Cent) ตกอับจนถึงขั้นไม่มีปัญญาจ่ายบิลค่าไฟ

ใครจะไปคิดว่าชีวิตของแร็พเปอร์ชื่อดังอย่าง ฟิฟตี้ เซนต์ ต้องมาเจอกับชีวิตตกอับขนาดนี้ ที่ต้องอยู่ในสถานการณ์ที่สุดแสนจะยากลำบาก นับตั้งแต่ที่โดนฟ้องล้มละลาย ถึงขนาดที่เงินจะจ่ายบิลค่าน้ำค่าไฟยังไม่มี


หลังจากที่ แร็พเปอร์ชื่อก้องโลก วัย 40 ปี ซึ่งมีชื่อจริงว่า เคอร์ติส เจมส์ แจ็คสัน เดอะ เธิร์ด โดนศาลสั่งให้เป็นบุคคลล้มละลายเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เนื่องจากศาลสั่งจ่ายค่าเสียหายให้ ลาโวเนีย เลวิสตัน แม่ของลูก ริค รอสส์ แร็พเปอร์ชื่อดังเป็นเงิน 3.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 160 ล้านบาท) โทษฐานที่เขาเอาคลิปวิดีโอที่เลวิสตันมีเซ็กซ์กับแฟนมาพากย์แบบหยาบคายแล้วโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ต โดยที่ไม่ขออนุญาตเธอก่อน

ล่าสุด ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงยอดฮิตรายงานว่า ฟิฟตี้ เซนต์ ได้ยื่นเรื่องเพื่อขอนำเงินไปชำระบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในบ้านของเขา ซึ่งมีเยอะแยะมากมาย รวมทั้งค่าไฟ, ค่าแก๊ส, ค่าเคเบิล ทีวี, ค่าอินเทอร์เน็ต, ค่าโทรศัพท์ และค่ากำจัดขยะ

จากเอกสารที่ยื่นต่อศาลของฟิฟตี้ เซนต์ ระบุกับผู้พิพากษาว่า เขาจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 10,597 ดอลลาร์ (ราว 349,701 บาท) เพื่อนำไปจ่ายค่าแก๊สกับค่าไฟ ส่วนเหตุผลที่เขามีค่าใช้จ่ายเยอะขนาดนี้ เป็นเพราะปัจจุบันอาศัยอยู่ในบ้านหรูบนพื้นที่ 50,000 ตารางฟุต ในคอนเนกทิคัต ซึ่งในอดีต ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นเฮฟวี่เวตเป็นเจ้าของ

อนึ่ง ช่วงที่อยู่บนจุดสูงสุดของชีวิต ฟิฟตี้ เซนต์ สามารถขายอัลบั้มทั่วโลกได้ถึง 30 ล้านชุดด้วยกัน และโกยรางวัลมาประดับตู้โชว์ได้เป็นกอบเป็นกำ อาทิ รางวัลแกรมมี่ 1 รางวัล, รางวัลจากบิลบอร์ด มิวสิก อวอร์ดส์ 13 รางวัล เป็นต้น


เครดิตภาพ : www.posttoday.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง