Friday, August 21, 2015

ลูอิส ทอมลินสัน(Louis Tomlinson) เครียดโดน บริอาน่า จังเวิร์ธ(Briana Jungwirth) จี้ให้ขอหมั้น

นับตั้งแต่ที่มีข่าวว่า ลูอิส ทอมลินสัน แห่ง วัน ไดเรคชั่น (One Direction) ไปทำให้ บริอาน่า จังเวิร์ธ สไตลิสต์ชาวอเมริกันท้อง ชีวิตของนักร้องหนุ่มสุดหล่อก็แทบจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะฝ่ายสาวมักจะเข้ามามีเอี่ยวกับชีวิตของเขาหลายครั้ง และล่าสุดจังก์เวิร์ธก็ถึงขั้นขอให้ฝ่ายชายรีบหมั้นกับเธอเลย!

หลังจากที่ได้นำเสนอข่าวไปว่า ทอมลินสัน ไปทำให้สไตลิสต์สาวชาวลอสแอนเจลีสตั้งท้อง จนกำลังจะกลายเป็นพ่อคนด้วยวัยเพียง 23 ปี โดยที่นักร้องหนุ่มเองก็ประกาศอย่างชัดเจนว่าตื่นเต้นสุดๆ ที่กำลังจะเป็นคุณพ่อในอนาคตอันใกล้ ขณะที่ฝั่งสาวเองก็โชว์ความหวานโดยไปให้กำลังใจ ทอมลินสัน ถึงหลังเวทีของคอนเสิร์ต วัน ไดเรคชั่น เลย

มาล่าสุด จังก์เวิร์ธ ก็แสดงความต้องการให้ ทอมลินสัน คุกเข่าขอหมั้นกับเธอ เพื่อที่จะได้เป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการเลย โดยแหล่งข่าววงในเปิดปากกับ ไลฟ์ แอนด์ สไตล์ สื่อบันเทิงชื่อดังว่า
''บริอาน่าบอกกับหลุยส์ว่าเธอต้องการแหวนมาประดับอยู่บนนิ้ว ซึ่งสาเหตุก็เป็นเพราะลูกของพวกเขา เธอคอยกดดันให้เขาจริงใจกับเธอ เธอรู้ดีว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของพวกเขามันไม่ใช่อะไรที่โรแมนติก และอาจจะเร่งรีบเกินไปด้วย แต่บริอาน่ารู้สึกว่าเธอต้องยื่นคำขาดกับ หลุยส์ เพราะเขาทำตัวเอื่อยเฉื่อยไปวันๆ''

อย่างไรก็ตาม ข่าวร้ายของจังก์เวิร์ธก็คือ ทอมลินสันยังไม่พร้อมที่จะยกระดับความสัมพันธ์ไปถึงขั้นนั้น
''ลูอิสยังมีสาวหลายคนรอต่อคิวอยู่ และเขาก็ยังไม่ได้แสดงให้เห็นถึงสัญญาณเลยว่าจะหยุดเรื่องนั้น''

ที่มา สยามดารา
เครดิตภาพ : mirror.co.uk , ndsstatic.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง