Friday, July 17, 2015

ลือสนั่น คริส อีแวนส์(Chris Evans) อลิซาเบธ โอลเซ่น (Elizabeth Olsen)ปิ๊งรักกลางกองถ่ายกัปตันอเมริกา

มีข่าวลือหนาหูออกมาว่า คริส อีแวนส์ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อซุ่มปลูกต้นรักเงียบๆนอกจอกับ อลิซาเบธ โอลเซน มานานหลายเดือนกลางกองถ่าย “Captain America : Civil War” 


หลังจากที่ คริส อีแวนส์ จบความสัมพันธ์อย่างรวดเร็วกับ ลิลลี คอลลินส์ ที่หันกลับไปรีเทิร์นรักกับแฟนเก่า ทางด้าน คริส อีแวนส์ ก็ไม่มีข่าวกับสาวคนไหน จนกระทั่งล่าสุดมีรายงานระบุว่า เขากำลังคบหาอยู่กับ อลิซาเบธ โอลเซน ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าทั้งคู่แอบคบหากันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็มีข่าวตามมาว่าหนุ่มตัวจริงของ อลิซาเบธ คือ ทอม ฮิดเดิลตัน ไม่ใช่ คริส อีแวนส์ แต่อย่างใด

แต่งานนี้แหล่งข่าววงในยืนยันว่า ข่าวการคบหากับทอม ฮิดเดิลตัน ออกมาเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากสื่อเท่านั้น
“คริสกับลิซซี แอบซุ่มคบกันมาสักพักแล้ว พวกเขาปิดข่าวไว้ระหว่างที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ ส่วนเรื่องปิ๊งกันนั้นพวกเขาชอบพอกันตั้งแต่เจอกันวันแรกแล้ว”

แหล่งข่าวยังระบุด้วยว่า คริส อีแวนส์ อยากเก็บเรื่องความรักของเขาเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่อยากให้ถูกจับตามองจากสื่อมากเกินไปนัก
“คริสค่อนข้างกังวลว่าความเจ้าชู้เสือผู้หญิงของเขาจะออกสื่อ ซึ่งตอนนี้เขาต้องเล่นหนังอีกหลายเรื่องของมาร์เวล เขาเลยพยายามรักษาภาพลักษณ์ตนเองอยู่ และเมื่อมีข่าว เขาก็จะพยายามถอยหลังออกมาเพื่อให้เรื่องเงียบๆ”

โดยเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา คริส อีแวนส์ เพิ่งมีข่าวคบหาอยู่กับ ลิลลี คอลลินส์ หลังพบกันในงานอาฟเตอร์ปาร์ตีออสการ์ ในเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ความสัมพันธ์ก็จบลงอย่างรวดเร็ว เมื่อมีข่าวว่าลิลลี คอลลินส์ กลับไปคืนดีกับคนรักเก่าทำให้ คริส อีแวนส์ เป็นโสดอีกครั้ง

ที่มา :   www.tnnthailand.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง