Friday, June 26, 2015

บริตนี่ย์ สเปียร์ส(Britney Spears) เลิกกับ ชาร์ลี เอเบอร์ซอล(Charlie Ebersol)แล้ว

หลังจากที่นักร้องสาวคนดังบริตนี่ย์ สเปียร์ส ได้พบกับความรักอีกครั้งกับโปรดิวเซอร์-นักแต่งเพลงสุดหล่อ  ชาร์ลี เอเบอร์ซอล ทำให้หลายคนดีใจที่ทั้งคู่มีแต่ความหวานชื่นด้วยกัน แต่จู่ๆก็เกิดเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อมีรายงานว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว!


เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน บริตนี่ย์ โดนกามเทพพาให้มาพบรักกับ เอเบอร์ซอล  และทั้งคู่ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็วซะยิ่งกว่ารถซูเปอร์คาร์ จนถึงขนาดที่ฝ่ายสาวบอกเองว่าพร้อมจะแต่งงานกับคนรักรายนี้ทุกเมื่อ

ขณะที่ เอเบอร์ซอล ก็ปากหวานไม่แพ้กัน ยกยอบริตนี่ย์ให้เเป็นผู้หญิงที่สุดแสนจะอัศจรรย์ในชีวิตของเขาเลย ซึ่งนั่นก็ทำให้มีข่าวลือถึงเรื่องที่ว่าทั้งคู่จะหมั้นหมายกันหลายต่อหลายครั้ง ขณะที่ไม่นานมานี้ก็มีรายงานว่าฝ่ายสาวอยากมีลูกกับ เอเบอร์ซอล ด้วย

หลังจากที่เดตกันมาได้ 8 เดือน  ล่าสุด อัส วีคลี่ย์ สื่อบันเทิงชื่อดังรายงานว่าความรักของทั้งคู่มาถึงตอนอวสานเรียบร้อย โดยยังไม่มีสาเหตุที่แน่ชัดว่าอะไรเป็นต้นเหตุของการแยกทางกันครั้งนี้ แต่มันก็มีแววว่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะตอนนี้ บริตนี่ย์ จัดการลบรูปทุกรูปทื่มี เอเบอร์ซอล อยู่ด้วย ออกไปจากแอคเคาท์ อินสตาแกรม ของเธอหมดแล้ว

โดยก่อนหน้าเพื่อนๆ ของ บริตนี่ย์ เคยกลัวว่าทั้งคู่พัฒนาความรักกันเร็วเกินไป จนทำให้สุดท้ายต้องพบตอนจบที่ไม่แฮปปี้เอ็นดิ้ง ซึ่งถ้าข่าวลือนี้เป็นจริง มันจะเป็นอีกครั้งที่เจ้าของเพลงฮิต "Toxic" ต้องพบกับชีวิตรักที่น่าผิดหวัง หลังเคยแต่งงานกับทั้ง เจสัน อเล็กซานเดอร์ และ เควิน เฟเดอร์ไลน์ แต่สุดท้ายก็ต้องหย่ากัน แถมยังไปไม่รอดตอนที่คบกับทั้ง เจสัน ทราวิค และ เดวิด ลูคาโด้ ด้วย
   
เครดิตภาพ : Wireimage, Instagram

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง