Monday, April 27, 2015

ภาพหลุดสุดสยิว เคลลี่ บรู๊ค(Kelly Brook) ถูกปล่อยอีกระลอก

หลังจากที่เคยหลุดเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว มาเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เคลลี่ บรู๊ค ดารานางแบบสาวทรงโตชาวเมืองผู้ดี โดนมือมืดแอบปล่อยภาพสยิวกิ้วส่วนตั๊วส่วนตัวของเธอออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์อีกระลอก จนกลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนตามหน้าสื่อต่างประเทศหลายสำนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่ารูปเปลือยกว่า 24 รูปของ บรู๊ค วัย 35 ปี ปลิวว่อนอินเทอร์เน็ต ซึ่งนอกจากจะมีรูปที่เธอสวมใส่ชุดชั้นในแล้วนั้น ยังรวมไปถึงรูปที่เธอโป๊หมดตัว แถมมีบางภาพที่เธออยู่ในอิริยาบทยั่วยวนรัญจวนจิตบนเตียงนอนอีกต่างหาก โดยถือเป็นการหลุดต่อเนื่องจากเมื่อ 6 เดือนก่อน และคาดว่าน่าจะรวมอยู่ในภาพหลุดชุดใหญ่ของดาราสาวชื่อดัง อาทิ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, เซเลน่า โกเมซ, เคท อัพตัน, เคิร์สเท่น ดันน์ ฯลฯ เป็นต้น ที่มาจากฝีมือของแฮกเกอร์ที่เจาะเข้าไปใน "ไอคลาวด์" ระบบเก็บข้อมูลออนไลน์สำหรับไอโฟน และไอแพด โทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ตยี่ห้อดัง

ภาพหลุดสุดสยิวชุดดังกล่าว น่าจะเป็นภาพที่ บรู๊ค ถ่ายเก็บเอาไว้ดูเองในช่วงที่เธอคบหาดูใจอยู่กับ เดวิด แม็คอินทอช อดีตคู่หมั้นวัย 29 ปี ที่เป็นอดีตนายทหารที่ผันตัวมาเป็นนายแบบฟิตเนส และดาวดังทางโทรทัศน์ชาวออสเตรเลีย เนื่องจากมีหลายภาพที่ทั้งสองคนถ่ายคู่กันอย่างหวานแหววแต๋วจ๋ารวมอยู่ด้วย โดยทั้ง บรู๊ค และ แม็คอินทอช ต่างโทษกันและกันว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ภาพชุดดังกล่าวรั่วไหลออกไป

แม็คอินทอช เคยโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่า "ผมโง่เองที่ส่งภาพพวกนี้ไปให้ใครบางคนที่ผมเคยคิดว่าผมไว้ใจได้ แต่หลังจากนั้นมันก็หลุดออกมา #โดยบังเอิญ" ทำให้ บรู๊ค ตอบโต้ว่า "อัตตาของคุณมันสุดขั้วจริงๆ เดวิด ภาพในไอคลาวด์ทั้งหมดของฉันที่ออนไลน์อยู่นั้น ไม่ใช่แค่ของคุณ โตได้แล้วนะ"

อย่างไรก็ตาม เมโทร หนังสือพิมพ์ดังอีกฉบับของอังกฤษ รายงานว่า ณ เวลานี้รูปสยิวชุดใหม่หลุดออกมากว่า 34 รูปเข้าไปแล้ว ขณะที่ เคลลี่ บรู๊ค ที่กำลังพำนักอยู่ในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในแดนลุงแซมนั้น ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงภาพหลุดชุดล่าสุดแต่อย่างใด



เครดิตภาพ: hotcelebshome.com, Getty Images, Xposurephotos.co.uk, instagram.com/iamkb, FHM

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง