Thursday, March 12, 2015

เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) เป็นห่วง เทย์เลอร์ สวิฟท์ (Taylor Swift) เพื่อนซี้จะช้ำรักกับแฟนใหม่

เพื่อนสนิทย่อมมีความเป็นห่วงกันและกันเป็นธรรมดา นักร้อง-นักแสดงสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม เซเลน่า โกเมซ เองก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน เพราะเธอกลัวว่า เทย์เลอร์ สวิฟท์ สหายสุดซี้จะต้องช้ำใจกับการที่ไปรักกับ คัลวิน แฮร์ริส ดีเจหนุ่มชาวสกอตต์



โดยมีรายงานว่า สวิฟท์ กับ แฮร์ริส กำลังคบหาดูใจกันอยู่ หลังมีคนเห็นพวกเขาเดินออกจากพื้นที่วีไอพีของงานปาร์ตี้หลังจบงานมอบรางวัล Brit Awards เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วยกัน แถมยังมีรายงานว่าทั้งคู่ปาร์ตี้มีความสนิทสนมเกินกว่าเพื่อนในงานเลี้ยงด้วย

ทั้งนี้ โกเมซ เองก็กำลังอยู่ระหว่างการช่วยหาแฟนให้กับสวิฟท์อยู่แล้ว แต่เธอไม่โอเคเท่าไหร่กับการที่เพื่อนแสนรักจะไปคบกับแฮร์ริส เพราะเธอมองว่าเขาเป็นคนที่เจ้าชู้พอตัว ซึ่งแหล่งข่าวเปิดปากกับสื่อบันเทิงชื่อดัง ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม ว่า
''เซเลน่าอยากให้เซ็ดด์ช่วยเธอหาแฟนให้กับเทย์เลอร์ แต่เธอลังเลเกี่ยวกับตัวของคัลวินเธอเป็นห่วงในเรื่องที่ว่าเขาเป็นพวกเจ้าชู้ และไม่คิดที่จะจริงจังเท่าไหร่ แต่เซ็ดด์ไม่เห็นด้วยเขาคิดว่าคัลวินพรัอมที่จะลงหลักปักฐานกับใครสักคนแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนอย่าง เทย์เลอร์ เซ็ดด์คิดว่าพวกเขาเหมาะกันสุดๆ''

ขณะที่ เทเลอร์ สวิฟท์ เพิ่งจะได้รับคำชมอย่างล้นหลาม เมื่อเธอคุยกับ จาลีน ซาลินาส หนูน้อยวัย 4 ขวบที่เป็นแฟนเพลงของเธอซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งสมอง ผ่านทางโปรแกรม FaceTime ซึ่งนี่ทำให้ความฝันส่วนหนึ่งของซาลินาสเป็นจริง หลังจากที่เธออยากเต้นเพลง Shake It Off กับสวิฟท์มาโดยตลอด

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง