Monday, March 30, 2015

ไมลี่ย์ ไซรัส(Miley Cyrus) หวนคืนดี แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์(Patrick Schwarzenegger) แล้ว

ในที่สุดป็อบสตาร์สุดเพี้ยน ไมลี่ย์ ไซรัส ก็ตัดสินใจให้โอกาสแฟนหนุ่มทายาทคนดัง แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ แก้ตัวอีกครั้ง โดยมีภาพถ่ายระบุว่าทั้งสองคนได้กลับมาคืนดีกันและออกเดทกันครั้งแรกหลังจากที่เกิดเรื่องฉาวของแฟนหนุ่ม


นับตั้งแต่ที่ แพทริค โดนแฉภาพกำลังมันสุดเหวี่ยงกับเพื่อนสาวที่งานปาร์ตี้ชุดว่ายน้ำในเม็กซิโก และภาพจูบแฟนเก่าเมื่อเร็วๆ นี้ ล่าสุดนักร้องสาววัย 22 ปี กับแฟนหนุ่มลูกชายของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ดารารุ่นลายคราม กลับโรแมนติกอีกรอบ โดยได้ออกเดทกันอย่างมีความสุขในคืนวันจันทร์ที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ในย่านสตูดิโอ ซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย แน่นอนว่าเรื่องนี้ทำให้แฟนคลับของนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต “Wrecking Ball” ใจชื้นเพราะอย่างน้อยๆ ไมลี่ย์ ก็รู้จักให้อภัยแฟนหนุ่มที่ทำตัวออกนอกลู่นอกทางในช่วงหยุดพักฤดูใบไม้ผลิ

โดยความหวานฉ่ำครั้งนี้ต้องบอกว่า ไมลี่ย์ กับ แพทริค ควงกันไปดินเนอร์ที่คิวามี่ โดยงานนี้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่าทั้งสองคนโรแมนติกสุดๆ เพราะพวกเขาทั้งจูบกัน และจับมือกันไม่ยอมปล่อยขณะที่หม่ำอาหารกันแถมยังหัวเราะกันตลอดด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันดูเหมือนพวกเขาจะลืมเรื่องข่าวนอกใจไปหมดแล้ว และยังรักกันหวานชื่นอีกต่างหาก

ทั้งนี้ แน่นอนว่าการออกเดทที่แสนโรแมนติกครั้งนี้จะไม่เกิดขึ้นเลยหากขาดซึ่งความพยายามของ แพทริค ที่จะง้อ ไมลี่ย์ เพราะนอกจากเขาจะลงทุนเดินทางกลับจากเม็กซิโก ทันทีที่เกิดการแฉภาพฉาวแล้ว เขายังรู้ว่าเธอควรจะได้ยินความจริงทุกอย่างจากปากของเขาเอง
“แพทริค รู้สึกว่าเขาสมควรที่จะเป็นคนบอกเล่าเรื่องราวในส่วนของเขาว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่ คาโบ ซาน ลูคัส และไม่คิดว่า ไมลี่ย์ จะมีอคติกับเขา” แหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งสองกล่าวกับ HollywoodLife.com เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิง

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง