Saturday, March 7, 2015

มาดอนน่า(Madonna) ไม่ห้าม ลอร์เดส ลีออน(Lourdes Leon) ลองเล่นยา อยากให้รู้จักสิ่งเหล่านี้ด้วยตัวเอง

ราชินีเพลงป็อป มาดอนน่า กลายเป็นตัวอย่างไม่ดีสำหรับคนเป็นแม่ ที่ต้องดูแลลูกให้พ้นสิ่งเลวร้าย หลังจากที่เธอยอมรับว่าไม่เคยห้ามปรามลูกๆ ในเรื่องยาเสพติด โดยเหตุผลเพราะเธอเองก็เคยลอง ฉะนั้นมันไม่แฟร์หากไม่ให้ลูกได้รู้จักสิ่งเหล่านี้ด้วยตัวเอง



เป็นที่รู้กันดีว่า นักร้องสาวใหญ่เจ้าของเพลงฮิต ''Living For Love'' ได้ใช้ชีวิตแบบโลดโผนโจนทะยานสุดๆ และแน่นอนว่าการที่เคยผ่านประสบการณ์มาเยอะเธอย่อมรู้อะไรเป็นสิ่งที่ดีไม่ดี แต่ มาดอนน่า ไม่ได้คิดจะนำสิ่งเหล่านี้มาสอน ลอร์เดส ลูกสาววัย 18 ปี เลย แถมยังไม่ห้ามลูกยุ่งเกี่ยวกับพวกสารผิดกฎหมายอีกต่างหาก

ในรายการทอล์กโชว์ ''The Jonathan Ross Show'' มาดอนน่าได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดว่า
''ฉันไม่ใช่พวกคลั่งไคล้ยาเสพติดอะไรนักหรอก พวกมันไม่ค่อยเหมาะกับฉัน แต่ก็มีหลายครั้งนะที่ฉันเคยพยายามลองใช้ยาเสพติด ก็เมื่อหลายปีก่อนโน้นแล้วมั้ง ฉันไม่ค่อยสนุกกับการใช้พวกมันหรอก''

โดยปกติพ่อแม่ส่วนใหญ่รู้ถึงพิษภัยของยาเสพติด และไม่ต้องการให้ลูกๆ ของพวกเขายุ่งเกี่ยวกับมัน แต่ตรงกันข้ามกับ มาดอนน่า ที่ยอมรับแบบหน้าชื่นตาบานว่า
''ฉันเคยถามลูกสาวของฉันว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ฉลาด และทำในหลายๆ สิ่งแบบพอประมาณ รวมทั้งไม่ควรที่จะลองผสมของพวกนี้ในแอลกอฮอล์ ฉันไม่เคยพูดว่า -ไม่ได้ ห้ามทำเด็ดขาด- เพราะนั่นเป็นเรื่องไร้สาระ และมันก็ไม่ยุติธรรมด้วย เพราะฉันเองก็ลองทำ''

เครดิต www.justjared.com, beastmodenetwork.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง