Tuesday, March 17, 2015

เอ็มม่า วัตสัน(Emma Watson) ถูกขู่ฆ่าเหตุหนุนสิทธิสตรี

คนดังกับการที่มักจะเจอแฟนๆ ตามมาทักทายในเวลาพักผ่อนเป็นสิ่งที่มาควบคู่เสมอ แต่การโดนขู่ฆ่าของดารานักแสดงไม่ใช่เรื่องที่เจอกันได้บ่อยๆ ซึ่งนักแสดงสาวสวย เอ็มม่า วัตสัน ก็ได้เจอเรื่องนี้ด้วยตัวเอง เมื่อเธอโดนขู่ฆ่าหลังจากสนับสนุนความเท่าเทียมกันทางเพศ


โดยเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ดาราสาวเจ้าของบทบาทแม่มดน้อย ”เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์” จากหนังดัง ”Harry Potter” ได้เข้าร่วมโครงการ HeForShe ขององค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ซึ่งเป็นโครงการที่ผลักดันให้ผู้หญิงกับผู้ชายมีสิทธิ์เท่ากัน โดยเธอได้ชึ้นพูดสุนทรพจน์ด้วย

นักแสดงวัย 24 ปี เผยว่า
”หลายคนที่สนิทกับฉันรู้ดีว่าความเท่าเทียมกันทางเพศเป็นประเด็นสำคัญ แต่ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องเร่งด่วน คุณก็รู้นี่ว่ามันมีคำพูดประมาณว่า -เราอยู่ในสหราชอาณาจักร มันเป็นเรื่องอดีต เราโอเคดี เรามากันไกลแล้ว- ตอนที่พวกเขาเห็นฉันลุกขึ้นพูดเกี่ยวกับสิทธิสตรี ฉันก็โดนขู่ฆ่าทันที แค่ในเวลาไม่ถึง 12 ชั่วโมง ฉันก็โดนขู่ฆ่าแล้ว”

วัตสันเสริมว่าเธอรู้ดีว่าตัวเองไม่มีวันโดนปล่อยภาพโป๊เหมือนที่เว็บไซต์ Rantic พยายามจุดประเด็นแน่ เพราะเธอไม่เคยทำแบบนั้นมาก่อน
”มันมีเว็บไซต์ที่ขู่จะปล่อยภาพโป๊ของฉัน โดยที่มีการนับถอยหลังกันด้วย ฉันรู้ดีว่ามันไม่มีอะไรเลย ฉันรู้ดีว่าภาพแบบนั้นไม่มีอยู่จริง”

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง