Saturday, March 14, 2015

คริส อีแวนส์(Chris Evans) สวมชุด กัปตันอเมริกา(Captain America) เยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาลเด็กซีแอตเทิล

เมื่อเดือนที่แล้ว คริส อีแวนส์ พระเอกหนุ่มหล่อล่ำ ชนะ คริส แพร็ตต์ ในการพนันแชมป์ซูเปอร์โบว์ล แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะรอดพ้นจากการสวมชุดซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลของเขาเพื่อไปทำสิ่งดีๆ หลังจากช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาทำตามสัญญาที่ว่าจะสวมชุด ''กัปตันอเมริกา'' ไปเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาลเด็กซีแอตเทิลเรียบร้อยแล้ว


โดยก่อนถึงศึกชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอล ''ซูเปอร์โบว์ล'' ต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา อีแวนส์ได้พนันกับแพร็ตต์พระเอกหนุ่มจาก Guardians of the Galaxy ว่าหาก ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ ทีมโปรดของแพร็ตต์ชนะในเกมดังกล่าว อีแวนส์จะต้องไปเยี่ยมโรงพยาบาลเด็กซีแอตเทิลในมาดของกัปตันอเมริกา แต่หากนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ทีมโปรดของอีแวนส์เป็นฝ่ายชนะ แพร็ตต์จะต้องสวมชุด ''สตาร์-ลอร์ด'' ไปเยี่ยมโรงพยาบาลคริสโตเฟอร์ส เฮฟเวน ในเมืองบอสตัน

อย่างไรก็ตาม แม้แพทริออตส์จะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล แต่ทั้งคู่ตกลงจะทำตามเงื่อนไขของอีกฝ่าย และเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา แพร็ตต์ได้แต่งตัวเป็นตัวละครของเขาจาก Guardians of the Galaxy ไปเยี่ยมโรงพยาบาลคริสโตเฟอร์ส เฮฟเวน มาเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดถึงคิวของอีแวนส์ที่จะแต่งชุดกัปตันอเมริกานำของขวัญและของเล่นไปมอบให้เด็กๆ ผู้ป่วยที่โรงพยาบาลเด็กซีแอตเทิล โดยเขาสวมชุดกัปตันอเมริกาแบบใหม่ที่ใช้ในหนังเรื่อง Avengers: Age of Ultron ที่จะเข้าฉายสิ้นเดือน เม.ย.นี้ด้วย


งานนี้ตัวแทนของโรงพยาบาลระบุว่า นักแสดงทั้งสองคนขอไม่ให้แจ้งกับสื่อมวลชนว่าพวกเขาจะไปเยี่ยม เพื่อที่พวกเขาจะได้ใช้เวลาเต็มที่กับผู้ป่วย อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาทางโรงพยาบาลได้นำภาพบรรยากาศการเยี่ยมเยียนมาโพสต์ลงผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของพวกเขา (@seattlechildren) และเขียนข้อความว่า ''ได้พบกัปตันอเมริกาและสตาร์-ลอร์ด เป็นประสบการณ์ที่คนไข้ของเราจะจดจำตลอดไป''

อีแวนส์ได้โพสต์ทวิตเตอร์ถึงการไปเยี่ยมโรงพยาบาลเด็กครั้งนี้ โดยยกย่องให้ผู้ป่วยทุกคนเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริง ''ได้พบกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริง! รู้สึกได้แรงบันดาลใจ อิ่มเอม และซาบซึ้ง ขอบคุณทุกคนด้วยหัวใจของผม''

เครดิตภาพ : ทวิตเตอร์โรงพยาบาลเด็กซีแอตเทิล (@seattlechildren)  

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง